Sao Man United bị quay lén làm "chuyện ấy" trong toilet

Song Nhi, Theo Mask Online 00:08 09/02/2015

Các cầu thủ Man United đang bị BLĐ Quỷ đỏ điều tra xung quanh cáo buộc làm "chuyện ấy" với một cô gái trẻ trong phòng vệ sinh của một hộp đêm sang trọng.



Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, đoạn video này ghi lại hình ảnh quan hệ tình ái của một cầu thủ Man United (không được công bố danh tính) với một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi và được chia sẻ cho các đồng đội khác xem.

Trang tin này cho hay, ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford quan hệ trong nhà vệ sinh đã đóng cửa, nhưng các đồng đội của cầu thủ này đã quay hình từ trên nóc phòng toilet. 2 nhân vật chính trong đoạn clip này được cho là đều đang trong tình trạng say bí tỉ. Nạn nhân trong đoạn video này đang rất sốc và lo sợ rằng đoạn video này sẽ được chia sẻ trên mạng, sẽ làm tổn hại tới nhân phẩm của cá nhân cô.

Nhưng sự việc nhiều khả năng sẽ không chỉ dừng lại ở đây, bởi rắc rối là nó có thể trở thành một vụ án hình sự. Trong trường hợp cầu thủ giấu tên của Man United bị tố cáo là tấn công tình dục, chắc chắn anh này sẽ không thoát được án tù.


Ched Evans từng phải ngồi tù 2 năm rưỡi vì cáo buộc hiếp dâm một cô gái 19 tuổi năm 2011

Vì trước đó vào năm 2011, làng bóng đá Anh cũng từng xảy ra một sự việc tương tự liên quan đến cầu thủ Ched Evans của Sheffield United. Thời điểm ấy, Ched Evans bị cáo buộc cùng 2 đồng đội cũ của lò Man City đã chuốc rượu và sau đó cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ vừa mới được trả tự do hồi tháng 10/2014 sau hơn 2 năm ngồi tù.
Nguồn: Daily Mail