Triều đại Maradona đã chấm dứt

Thần Gà, Theo 17:02 29/07/2010

Cậu bé vàng đã phải ra đi sau khi đưa ra yêu sách mà không thành.

Maradona thất bại với yêu sách của mình
 
 
Sau khi yêu cầu giữ lại toàn bộ ban huấn luyện không được chấp nhận, cũng là lúc Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng với “cậu bé vàng”. Tạm thời HLV đội trẻ Sergio Batista sẽ lên nắm quyền. Rất nhiều CĐV sau khi hay tin đã đội mưa trước trụ sở AFA để ủng hộ Maradona tiếp tục dẫn dắt Argentina.
 
Roy Hodgson trả 2,75 triệu bảng để có Luke Young
 
 
HLV Hodgson đang cố gắng tìm mọi cách để giảm bớt sự thiếu hụt nhân lực ở tất cả các tuyến. Cựu hậu vệ đội tuyển Anh chắc chắn sẽ được chào đón tại Liverpool sau khi đã có một mùa giải mài đũng quần trên ghế dự bị tại Aston Villa.
 
Sol Cambell về Newcastle
 
 
Sol Campbell đã kí bản hợp đồng 1 năm với đội bóng mới lên hạng Newcastle. “Tôi không thể chờ đợi việc được thi đấu dưới màu áo sọc đen lâu hơn nữa. Cambell tỏ ra phấn khích. “Được gia nhập một câu lạc bộ có truyền thống như Newcastle là một vinh dự cho tôi. Tôi muốn cảm ơn Chris Hughton vì đã đặt niềm tin ở tôi. Tôi sẽ làm tất cả để giúp CLB lấy lại được vị thế trước đây trong lần trở lại Premier League.”
 
Martin O’neill: Milner sẽ không đi đâu cả
 
 
HLV Martin O’neill tin rằng James Milner sẽ quay lưng với lời mời gọi hấp dẫn từ Man City để ở lại Aston Villa. “Chúng tôi đã gặp James hôm thứ hai đầu tuần. ‘Thân thiện’ là từ đầy đủ nhất để nói về buổi nói chuyện đó.” O’Neill cho rằng cơ hội để Milner có thể ra sân ở Man City là bằng không và Villa sẽ là bệ phóng tốt nhất cho sự phát triển của tài năng trẻ đang lên này.
 
Arsene Wenger: Barca đừng ồn ào nữa!
 
 
Đội bóng xứ Catalan vẫn đang theo đuổi Fabregas nhưng Arsenal vẫn chưa chịu nhả. Nhiều khả năng đội bóng đương kim vô địch La Liga sẽ không có được Cesc trong mùa hè này.
 
HLV Wenger nói: "Tất cả chỉ là tin đồn. Trong công việc của chúng tôi, cần phải biết làm chủ và không để bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, với chiếc băng đội trưởng trên tay Cesc đã làm việc rất chăm chỉ cho tương lai của bản thân và đội bóng.”