Tránh bệnh tật, HLV Wenger ban hành lệnh "cấm bắt tay"

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 08:08 07/10/2012

HLV Wenger đã ban hành lệnh cấm… bắt tay tại CLB Arsenal nhằm tránh… bệnh truyền nhiễm đang hoành hành tại CLB.

HLV Wenger đang rất đau đầu về một căn bệnh bí ẩn đang hoành hành tại Arsenal. Nhiều thành viên của CLB đã nhiễm bệnh, trong đó có cả những trụ cột của Pháo thủ như trung vệ đội trưởng Vermaelen, trung vệ Mertesacker,cầu thủ chạy cánh Theo Walcott, tiền vệ trẻ Francis Coquelin
 
tranh-benh-tat-hlv-wenger-ban-hanh-lenh-cam-bat-tay
Mertesacker đã nhiễm bệnh vì... bắt tay
 
Sau khi căn bệnh lạ đổ bộ tới ‘căn cứ’ của các ‘Pháo thủ’, ‘Giáo sư’ đã phải cấm các cầu thủ bắt tay nhau, cũng như không được bắt tay các nhân viên và khách thăm quan. Đồng thời, phòng thay đồ cũng được tẩy trùng sạch sẽ 3 lần một ngày. Các cầu thủ có dấu hiệu đau ốm hay viêm họng sẽ bị cách ly ngay lập tức.
 
tranh-benh-tat-hlv-wenger-ban-hanh-lenh-cam-bat-tay
Những cái bắt tay như thế này rất dễ truyền bệnh
 
“Chúng tôi đã cải thiện mạnh vấn đề vệ sinh trong phòng thay đồ. Tất cả mọi thứ đều sạch sẽ”, HLV Wenger nói, “Thật buồn cười, nhưng bắt tay là con đường virus lây lan nhanh nhất”.
 
tranh-benh-tat-hlv-wenger-ban-hanh-lenh-cam-bat-tay
Các cầu thủ Arsenal không được bắt tay nhau nữa

Như một cách để tăng tình đoàn kết giữa các cầu thủ giúp họ ăn ý với nhau trên sân cỏ, HLV Wenger có một quy định nghiêm khắc là: các cầu thủ bắt buộc phải bắt tay nhau, sau mỗi bài tập ở trung tâm tập luyện London Colney. Hiện tại, thay thế những cái bắt tay thì các cầu thủ Arsenal… chạm cùi trỏ sau mỗi buổi tập. Nhưng họ sẽ thực hiện nghi lễ bắt tay trong trận gặp West ham tối nay.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày