HLV Wenger thành hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng

Lucas, Theo 00:00 21/09/2011

Sau PSG, tới lượt Inter đánh tiếng muốn đưa "Giáo sư" Wenger về với sân Giuseppe Meazza.

Khi mùa giải năm nay chưa khởi tranh, Wenger đã bị đồn là có liên hệ với đội bóng quê nhà PSG. Rốt cuộc ông đã ở lại sân Emirates để tiếp tục chèo lái con thuyền Arsenal. Tuy nhiên có vẻ như sau 1 tháng đầu tiên mà Arsenal thi đấu bạc nhược, thua liểng xiểng, Wenger đã không còn đủ kiên nhẫn.

Wenger đang ngán ngẩm với phong độ của Arsenal

Trên tờ The Sun, nhà cầm quân người Pháp chua chát thừa nhận: “Để thua 14 bàn sau 4 trận là điều không thể chấp nhận được. Các cầu thủ thiếu sự tập trung, không liên lạc được với nhau, không biết làm thế nào để phối hợp và mắc quá nhiều sai lầm cá nhân. Khi để thua 1 bàn, bạn phải nhìn lại mình và chấn chỉnh kịp thời nếu không bạn không thể có bất cứ cơ hội nào để chiến thắng. Trận đấu với Blackburn là một thảm họa thực sự.”

Pháo thủ đã khởi đầu quá tệ trong mùa giải này

Ngay sau khi “đánh hơi” được nỗi thất vọng và bực tức của Wenger, một số đại gia hàng đầu châu Âu đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua tranh giành vị chiến lược gia kỳ cựu người Pháp. Ngoài đội bóng được mệnh danh là "Man City" của nước Pháp - PSG, đại gia Inter Milan cũng đã chính thức nhảy vào cuộc đua khốc liệt này.

PSG của GĐKT Leonardo không phải là đội duy nhất đang chèo kéo Wenger

Ngay sau khi Inter gục ngã trước Palermo và cũng khởi đầu mùa giải bết bát không kém gì Arsenal, chủ tịch Moratti đã lập tức lên một danh sách những người thế chỗ HLV Gasperini với hàng loạt cái tên đình đám như Delio Rossi, Baggio, Spalletti rồi Claudio Ranieri. Bây giờ danh sách này được bổ sung thêm Arsene Wenger. Tin đồn HLV người Pháp nằm trong tầm ngắm của chủ tịch Moratti để thay thế Gasperini xuất hiện ngay sau khi GĐTT Leonardo của CLB PSG "đánh tiếng" muốn mời Wenger về cầm quân thay cho HLV Kombouare.

Ông chủ Inter, Moratti cũng “kết” Giáo sư

Giới chuyên môn dự báo sẽ sớm có một cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Inter và PSG để có được chữ ký của Arsene Wenger. “Giáo sư” được cho là có rất nhiều mối quan hệ thân tình với các quan chức của đội bóng Pháp nhưng Inter của Moratti lại giàu sức mạnh và tham vọng hơn. Quyết định cuối cùng phụ thuộc vào Wenger nhưng dù thế nào các CĐV Arsenal cũng có lý do để lo lắng. Sau một mùa hè mất đi một loạt trụ cột, không hiểu The Gunners sẽ ra sao nếu không còn Wenger.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày