Torres từ người hùng thành tội đồ chỉ trong 10 phút đồng hồ

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 03:57 06/04/2016

Sau khi ghi bàn vào lưới Barcelona, Torres chỉ mất đúng 10 phút để nhận 2 thẻ vàng. Trong thế mất người, Atletico Madrid để đội chủ nhà ngược dòng với cú đúp của Suarez.

Ngay ở phút 25 trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Atletico Madrid, Torres giúp đội khách vượt lên với pha dứt điểm "xâu kim" Ter Stegen. Tưởng như bàn thắng này sẽ giúp Torres có một ngày thi đấu thăng hoa, nhưng không, sự nóng vội không cần thiết đã khiến chân sút này phải "đi tắm" sớm với 2 thẻ vàng chỉ trong vòng chưa tới 6 phút.

Điều đáng nói là 2 pha phạm lỗi của Torres đều đến từ những tình huống không mấy nguy hiểm và hoàn toàn có thể bỏ qua. Có lẽ bàn thắng mở tỷ số đã khiến anh hưng phấn quá đà, dẫn tới những hành động thiếu kiểm soát nói trên.

Torres từ người hùng thành tội đồ chỉ trong 10 phút đồng hồ - Ảnh 3.

 Torres giúp đội khách vượt lên với bàn thắng đẹp ở phút 25.

Torres từ người hùng thành tội đồ chỉ trong 10 phút đồng hồ - Ảnh 4.

 Chiếc thẻ đỏ rất vô duyên của Torres đã báo hại đội khách.

Trong thế mất người, Atletico Madrid chỉ có thể cầm cự tới phút 63, trước khi để đội chủ nhà ngược dòng với cú đúp của Suarez.

Torres từ người hùng thành tội đồ chỉ trong 10 phút đồng hồ - Ảnh 5.

 Suarez lập cú đúp giúp Barca ngược dòng.

Torres từ người hùng thành tội đồ chỉ trong 10 phút đồng hồ - Ảnh 6.

Tuy nhiên, cũng có thể nói rằng Barcelona đã may mắn khi Suarez không bị đuổi sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Juanfran trong hiệp 1. Trong pha tranh chấp ở cuối sân, tiền đạo "răng thỏ" đã cố tình đánh nguội cầu thủ người TBN. May mắn cho anh là trọng tài chính Felix Brych đã không thể theo kịp tình huống này, bằng không một thẻ đỏ là điều khó có thể tránh khỏi.