Suarez sánh ngang Torres với pha dứt điểm hụt không thể tin nổi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:53 09/01/2016

Trước mặt là khung thành bỏ trống, tiền đạo người Uruguay Luis Suarez vẫn dứt điểm ra ngoài một cách đầy đáng tiếc.

Suarez sánh ngang Torres với pha dứt điểm hụt không thể tin nổi - Ảnh 2.


Ít giờ trước, Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ kém danh tiếng Granada 4 bàn không gỡ để tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Đáng nhẽ ra tỷ số không chỉ dừng lại ở con số 4-0 nếu Suarez không quá vô duyên trong tình huống dứt điểm ở phút 27.

Suarez sánh ngang Torres với pha dứt điểm hụt không thể tin nổi - Ảnh 3.

 Suarez in dấu giày trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Messi.

Cụ thể, sau đường kiến tạo của Neymar, tiền đạo người Uruguay đi bóng qua thủ môn Granada và đối mặt với khung thành bỏ trống. Tuy nhiên, Suarez lại bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để ghi tên mình lên bảng tỷ số khi sút bóng ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội cũng như HLV Luis Enrique.

Suarez sánh ngang Torres với pha dứt điểm hụt không thể tin nổi - Ảnh 4.

Gần đây, Suarez dường như đang có vấn đề với "thước ngắm" của mình. Ở trận đấu với Espanyol diễn ra hôm 7/1, Suarez cũng bỏ lỡ pha kiến tạo hoàn hảo của Messi với một cú dứt điểm vọt xà rất khó hiểu.

 

Pha bỏ lỡ của Suarez khiến nhiều người liên tưởng tới tình huống sút ra ngoài tương tự của Torres ở trận đấu giữa Chelsea và Man Utd hồi năm 2012. Dù đã vượt qua thủ môn David De Gea, nhưng tiền đạo của Chelsea lại sút bóng trúng... cạnh lưới theo một cách không thể tưởng tượng được.