Cựu sao Man Utd bỏ lỡ không tưởng trước khung thành bỏ trống

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:09 05/09/2015

Cách khung thành đối phương chỉ 4 mét, Kagawa vẫn bỏ lỡ cơ hội một cách "thần kỳ".

animation-0128e
Pha bỏ lỡ khó tin của Kagawa.

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup khu vực châu Á, Nhật Bản đã dễ dàng đánh bại Campuchia 3-0 để giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Điểm nhấn của trận đấu không phải ở kết quả, mà chính là tình huống bỏ lỡ khó tin của ngôi sao Shinji Kagawa trong hiệp 1.


Phút 42, cựu ngôi sao của Man Utd đón đường chuyền dọn cỗ của đồng đội rồi dứt điểm 1 chạm ở cự ly chỉ khoảng 4 mét. Tuy nhiên, do động tác dứt điểm không chuẩn nên cú sút của Kagawa lại đưa bóng đi... trúng thủ môn Campuchia, người đang đứng lệch hẳn sang một bên khung thành. Pha bỏ lỡ khó tin khiến cho Kagawa chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối, còn đội tuyển Nhật Bản bỏ lỡ bàn thắng nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 kết thúc.

1-cc4b9

Dường như Kagawa rất "có duyên" với những pha bỏ lỡ mười mươi. Tháng 8/2012, trong trận đấu giữa Nhật Bản và Venezuela, Kagawa cũng đã bỏ lỡ một bàn thắng cũng từ khoảng cách tương tự. Xuất phát từ pha bắt hụt bóng của thủ môn Venezuela, bóng trôi sang bên cánh phải đúng tầm của Kagawa băng lên. Đối diện với khung trống và từ khoảng cách chỉ khoảng 5 mét, tuy nhiên cú đệm lòng của tiền vệ này lại đưa bóng...dội xà ngang bật ra.


Gần 1 năm sau đó, Kagawa tiếp tục có tình huống bỏ lỡ đáng tiếc trong trận đấu thuộc khuôn khổ FIFA Confederations Cup 2013 với Italia. Sau khi cú sút của đồng đội đưa bóng dội cột dọc nảy ra, Kagawa đã có mặt đúng lúc để đánh đầu vào khung thành bỏ trống, đáng tiếc là bóng lại đi trúng xà ngang.

Kagawa đánh đầu dội xà dù trước mặt là khung thành đã bỏ trống.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày