Fan Real Madrid tiếc đứt ruột với tình huống bỏ lỡ khó tin của James Rodriguez

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 06/05/2015

Ở khoảng cách chỉ tầm 3m, James Rodriguez đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không tưởng vào lưới Juve trong thất bại của Real Madrid rạng sáng nay.



Trong chuyến hành quân tới Turin làm khách Juventus, James Rodriguez đã có màn trình diễn không tệ. Chính siêu sao người Colombia là người kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 27.

Tuy nhiên, bản hợp đồng 80 triệu euro này cũng đã khiến người hâm mộ Real Madrid cảm thấy vô cùng tiếc nuối với tình huống bỏ lỡ không tưởng ở phút 41 của trận đấu.

Trong một pha dàn xếp tấn công bài bản ở bên góc trái, Isco tại bóng như đặt vào trong vòng cấm cho James Rodriguez. Ở khoảng cách chỉ tầm 3m, Vua phá lưới World Cup 2014 lại đánh đầu đưa bóng chạm trúng xà ngang khung gỗ.


Thời điểm ấy, tỷ số trận đấu đang là 1-1 và Real Madrid tạo được thế trận tấn công rất tốt về phía Juve. Nếu cú đánh đầu của James Rodriguez thành bàn đưa Los Blancos vượt lên, có lẽ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không phải nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước nhà tân vô địch Serie A và đối mặt với không ít khó khăn ở trận lượt về.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày