Torres ghi bàn, đổ máu mũi và sút trượt penalty

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 15/03/2013

Trận đấu đêm qua tuy không phải thật sự hoàn hảo với tiền đạo người Tây Ban Nha nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự động viên của các fan Chelsea.

Được xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu tại Europa League gặp đối thủ Steaua, Torres đã thi đấu hết sức cố gắng trong suốt 90 phút của trận đấu. Phút thứ 71, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi dấu ấn cho mình với một bàn thắng từ cú sút chéo góc sau pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm.

Bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Torres

Torres ghi bàn, đổ máu mũi và sút trượt penalty 1

Sau bàn thắng, Torres tiếp tục thi đấu ấn tượng. Phút thứ 73, sau một pha tranh chấp bóng, Torres đã bị cầu thủ đối phương “sút” thẳng chân vào mặt khi đang nằm trên sân. Tình huống đã khiến tiền đạo số 9 chảy rất nhiều máu ở mặt. Torres tạm rời sân để các bác sỹ chăm sóc vết thương trong tiếng vỗ tay của tất cả các CĐV Chelsea có mặt trên khán đài.

Pha va chạm mạnh dẫn đến chấn thương của Torres

Torres ghi bàn, đổ máu mũi và sút trượt penalty 2
Máu chảy rất nhiều trên khuôn mặt Torres

Trở lại sau chấn thương, Torres vẫn chơi đầy cố gắng nhưng rất tiếc ở phút 87, anh đã bỏ lỡ một quả penalty khi sút bóng vọt xà ngang ở cự ly 11m. Mặc dù vậy, Torres vẫn được các CĐV dành cho những tràng pháo tay giòn giã khi trận đấu kết thúc.

Cú sút phạt đền vọt xà ngang của Torres

Torres ghi bàn, đổ máu mũi và sút trượt penalty 3

Trên trang thể thao điện tử Goal.com, các CĐV cũng bình chọn Torres là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu mặc dù điểm số của anh do các chuyên gia nhận định không phải là cao nhất.

Torres ghi bàn, đổ máu mũi và sút trượt penalty 4
Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu do các chuyên gia chấm điểm còn Torres được các fan bình chọn nhiều nhất.

Đây có thể coi là một sự động viên rất lớn cho Torres để anh có thể phát huy được những khả năng của mình trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là ở những trận đấu tiếp theo tại Europa League, nơi mà Torres không có sự cạnh tranh từ Demba Ba (cầu thủ này không được đăng ký do đã từng thi đấu cho Newcastle tại Europa League mùa này). 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày