Abramovic lên kế hoạch "ruồng bỏ" Torres

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 11/03/2013

Giai đoạn cuối mùa giải này có lẽ sẽ là khoảng thời gian cuối cùng của El Nino tại Chelsea.

Chứng kiến phong độ tệ hại của Torres thời gian qua, dường như chủ tịch Abramovic đã mất dần kiên nhẫn. Cuối tuần qua, 1 nguồn tin thân cận từ BLĐ Chelsea cho hay, ông chủ người Nga đang lên kế hoạch “ruồng bỏ” chân sút người TBN này vào kì chuyển nhượng mùa Hè.

Abramovic lên kế hoạch "ruồng bỏ" Torres 1
Torres chưa bao giờ đáp ứng được những gì BLĐ và CĐV Chelsea mong đợi

Được mua về từ Liverpool từ đầu năm 2011 với mức giá 50 triệu bảng (~ 1.625 tỉ đồng, bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trên thế giới) nhưng chưa bao giờ Torres tỏ ra xứng đáng với sự kì vọng của BLĐ The Blues. Sau trận đấu vừa rồi với CLB Steaua tại Europa League, chứng kiến pha xử lí bóng quá nghiệp dư của Torres, có lẽ chủ tịch người Nga đã hết kiên nhẫn với sát thủ 1 thời của Premier League. Nguồn tin cho hay ông sẵn sàng bán El Nino với giá chỉ… 15 triệu bảng (~ 487,5 tỉ đồng), tức là chấp nhận lỗ 35 triệu bảng (~ 1.137 tỉ đồng) với tiền đạo này.

Abramovic lên kế hoạch "ruồng bỏ" Torres 2
Không còn 1 El Nino sát thủ như thời còn khoác áo Liverpool nữa

Pha xử lí nghiệp dư của Torres trong trận đấu giữa tuần qua:


Được biết Anzhi là CLB đang rất quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1984 này và đội bóng của Nga dự kiến sẽ đưa ra 1 lời đề nghị chính thức khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, BLĐ Chelsea và bản thân tiền đạo này đang muốn lắng nghe 1 lời đề nghị từ CLB cũ của Torres là Aletico Madrid hơn. Bởi lẽ, với việc đưa Torres về lại TBN, Chelsea hoàn toàn có thể coi anh như là 1 phần trong bản hợp đồng với Falcao, tiền đạo mà The Blues đã “kết” từ rất lâu.

Abramovic lên kế hoạch "ruồng bỏ" Torres 3
Thời gian của Torres ở Chelsea chỉ còn được tính bằng ngày?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày