Benitez ra sức bảo vệ Torres

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:28 26/11/2012

HLV tạm quyền của Chelsea vừa lên tiếng bảo vệ tiền đạo chủ lực của mình...

Benitez bảo vệ Torres


Tân HLV tạm quyền của Chelsea, Rafa Benitez vừa lên tiếng bảo vệ học trò cưng Fernando Torres khi tiền đạo người Tây Ban Nha đang phải hứng chịu những lời chỉ trích cực kì nặng nề vì là nguyên nhân chính dẫn tới việc Chelsea sa thải Di Matteo. Mặc dù liên tục được ưu ái điền tên vào đội hình xuất phát, nhưng càng ngày Torres càng thể hiện phong độ cực thất vọng và các fan của Chelsea cũng đã không còn giữ nổi bình tĩnh.

Benitez ra sức bảo vệ Torres 1

"Các bạn có thể nhìn thấy Torres đã nỗ lực hết mình như thế nào. Cậu ấy thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng. Tôi mong rằng toàn đội sẽ hỗ trợ cho Torres để cậu ấy có thể trở lại là chính mình như khoảng thời gian ở Liverpool", ông Benitez bảo vệ học trò đồng hương.

Sir Alex chê bai Brendan Rogers


Chiến lược gia người Scotland của Quỷ Đỏ, Sir Alex Ferguson vừa khơi mào một cuộc khẩu chiến theo đúng phong cách của riêng ông khi chê bai HLV của Liverpool, Brendan Rogers vẫn còn quá non kinh nghiệm và hơn thế nữa là chính sách chuyển nhượng của Liverpool sẽ chẳng giúp đội bóng đạt được thành tích cao tại giải ngoại hạng.

Benitez ra sức bảo vệ Torres 2

"Tôi thấy rằng việc Brendan Rogers quyết định tới Liverpool là một sai lầm. Rogers đáng ra nên ở lại với Swansea thêm một thời gian nữa để khẳng định bản thân mình hơn là quyết định lên nắm quyền một đội bóng có bề dày lịch sử và cũng rất áp lực như Liverpool. Còn về chuyện chuyển nhượng của The Kop thì tôi cũng không hiểu họ đang nghĩ gì khi đưa về một cầu thủ như Andy Carroll và rồi sau đó lại không sử dụng được anh ta. Lẽ ra Rogers chỉ nên để Carroll ra đi sau khi đã có được một phương án bù vào chỗ trống ấy", Sir Alex chê bai Liverpool và Rogers rất nặng nề.

Terry đã tập luyện trở lại


Bộ phận y tế của Chelsea vừa xác nhận, trung vệ John Terry đã có thể tập luyện trở lại sau khi bình phục 90% chấn thương đầu gối anh gặp phải trong trận đối đầu với Liverpool 2 vòng đấu trước. Mặc dù vẫn phải tập với giáo án riêng cùng các bác sĩ nhưng việc Terry xuất hiện trên sân Stamford Bridge để khởi động cùng Chelsea trước trận gặp Man City đêm qua đã mang lại tín hiệu mừng cho các CĐV của The Blues.

Benitez ra sức bảo vệ Torres 3

Chelsea hiện đang rất cần người thủ lĩnh của họ trở lại sau khi trải qua một tuần đầy biến động với nguy cơ bị loại sớm khỏi Champions League và việc sa thải HLV Di Matteo. "Chúng tôi cần phải mạnh mẽ để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Roberto là một người thày tốt, một người bạn của chúng tôi. Nhưng rất tiếc ông ấy đã phải ra đi và đó là quyết định của ngài chủ tịch Abramovich. Tôi mong rằng mình sẽ trở lại ở vòng đấu tới để giúp cho The Blues thoát khỏi sự khủng hoảng", Terry cho biết.

Tito Vilanova: "Cuộc đua La Liga vẫn chưa dừng lại"

HLV trưởng của Barcelona, Tito Vilanova vừa có một bài trả lời phỏng vấn về quan điểm của ông trước cuộc đua tranh tới ngôi vô địch La Liga giữa Barca và Real Madrid. Cựu trợ lí của Pep Guardiola cho rằng việc Barca đang dẫn đầu bảng phản ánh đúng phong độ của các cầu thủ và việc Real liên tiếp gặp khó khăn và để mất điểm trong hai vòng đấu gần đây chưa có nghĩa là cuộc đua tới ngôi vô địch đã ngã ngũ. Hiện Barca đã hơn Real tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Benitez ra sức bảo vệ Torres 4

"Cuộc đua tới ngôi vô địch chưa hề ngã ngũ. Chúng ta mới chỉ trải qua được 1/3 quãng đường của mùa giải và không chỉ Real Madrid mà Atletico Madrid cũng rất đang gờm nữa. Họ đang xếp ngay sau chúng tôi. Vậy nên các cầu thủ Barca không được phép chủ quan và hài lòng với hiện tại bởi vì chỉ một chút sai lầm thôi, chúng tôi sẽ phải trả giá", ông Vilanova thận trọng.

Milan không hứng thú đổi người


Chủ tịch của CLB AC Milan, Silvio Berlusconi vừa lên tiếng bác bỏ khả năng Milan sẽ đồng ý với lời đề nghị của Man City đổi tiền đạo Balotelli để lấy "chú vịt" Pato của Rossoneri. Mặc dù Balotelli luôn nằm trong tầm ngắm của nửa đỏ thành Milan kể từ thời điểm anh còn đang khoác áo Inter Milan, thế nhưng tất nhiên ông Berlusconi không phải là "tay mơ" để hiểu được rằng Pato quan trọng với Milan rất nhiều.

Benitez ra sức bảo vệ Torres 5

"Một vụ trao đổi cầu thủ ư? Tôi không thích trao đổi. Hơn nữa Pato lại là trụ cột của Milan, vậy nên chúng tôi sẽ đưa Balotelli về để đá cặp với Pato chứ không muốn điều gì khác", ông Berlusconi nói. Balotelli chuyển tới Man City từ Inter Milan với giá chuyển nhượng 24 triệu bảng (792 tỷ đồng) nhưng lại luôn nổi tiếng với những chiêu trò bên ngoài sân cỏ khiến cho HLV Mancini đã phát ngán và quyết định để anh ra đi tìm bến đỗ mới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày