Benitez và Torres hứng cơn thịnh nộ của fan sau trận thua "muối mặt"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 10/01/2013

Chiến lược gia người Tây Ban Nha và tiền đạo cưng đều đã phải nhận những tiếng la ó không ngừng của các fan The Blues...

Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Rafa Benitez vừa phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các fan có mặt tại sân Stamford Bridge sau khi Chelsea để thua Swansea một cách "tủi nhục" tại Capital One Cup đêm qua với tỉ số 0-2 bằng hai bàn thắng của Michu Danny Graham. Mặc dù để thua trắng 2 bàn nhưng Benitez vẫn cho rằng màn trình diễn của các học trò là chấp nhận được và nếu đội bóng cứ thi đấu như thế này thì họ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Benitez và Torres hứng cơn thịnh nộ của fan sau trận thua "muối mặt" 1

Và tất nhiên là những lời phát biểu này của HLV người Tây Ban Nha chẳng được một fan Chelsea nào ủng hộ. Họ liên tục hát vang tên của Jose MourinhoRoberto Di Matteo trong suốt 90 phút trên sân Stamford Bridge. Ngoài Benitez, tiền đạo Fernando Torres cũng phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề sau phong độ tệ hại ở trận đấu đêm qua. Thậm chí, CĐV của The Blues còn gọi tên Demba Ba hòng gây áp lực để bản hợp đồng mới của Chelsea được vào sân thi đấu.

Benitez và Torres hứng cơn thịnh nộ của fan sau trận thua "muối mặt" 2

Có thể nói, việc thất thủ ngay trên sân nhà trước "chiếu dưới" Swansea ở một chiếc cúp mà dù muốn hay không, Chelsea vẫn đang đặt rất nhiều kì vọng vào nó, là không thể chấp nhận được. Từ chỗ mơ mộng ăn 7 trong mùa giải này, Chelsea giờ đang phải đối mặt với nguy cơ trắng tay rất lớn nếu cứ tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục thế này. Và đến khi đó, có lẽ không chỉ riêng Benitez phải chịu sự trừng phạt từ ông chủ Abramovich, mà có lẽ là cả Fernando Torres, người hết mực được cưng chiều bởi tỉ phú người Nga.

Benitez và Torres hứng cơn thịnh nộ của fan sau trận thua "muối mặt" 3
Một trận thua bạc nhược của Chelsea

Benitez và Torres hứng cơn thịnh nộ của fan sau trận thua "muối mặt" 4
Không chỉ la ó Torres và Benitez...

Benitez và Torres hứng cơn thịnh nộ của fan sau trận thua "muối mặt" 5
Các fan của The Blues còn bày tỏ quan điểm ủng hộ việc giữ lại Frank Lampard
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày