Clip: Torres xử lý bóng như cầu thủ nghiệp dư

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:07 08/03/2013

Tiền đạo người TBN đã có 1 trận đấu đáng thất vọng với những pha xử lí khó hiểu.

Đêm qua, ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea lại tiếp tục gây sốc với thất bại muối mặt trước đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Steaua Bucharest. Trong trận thua này, người ta thấy một Fernando Torres vụng về với những pha xử lí lóng ngóng. Điển hình nhất, trong 1 pha đi bóng, tiền đạo từng được coi là sát thủ 1 thời của giải Ngoại hạng đã khiến không ít người phải bật cười bởi sự vụng về của anh
.

Thất bại tại Rumani đêm qua khiến tham vọng “buộc phải vô địch Europa League” của thầy trò Benitez bị giáng 1 đòn mạnh, và The Blues sẽ phải nỗ lực hết mình trong trận đấu lượt về.

Clip: Torres xử lý bóng như cầu thủ nghiệp dư 1
Pha xử lí bóng rất nghiệp dư của Torres

Cũng trong đêm qua, 1 đại diện khác của bóng đá Anh là Tottenham tiếp tục thể hiện sự thăng hoa của mình. Trong cuộc đón tiếp Inter Milan, đối thủ nặng kí nhất vòng loại trực tiếp này, Gareth Bale cùng các đồng đội đã có được 1 chiến thắng dễ dàng, trong đó ngôi sao nổi bật nhất vẫn là tiền vệ người xứ Wales. Anh trực tiếp ghi bàn mở tỉ số và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 3-0 của đội chủ sân White Hart Lane trước các vị khách đến từ Ý.

Tuy nhiên, Bale cũng kịp để lại pha bóng gây tranh cãi nhất trận khi pha đóng kịch có lẽ là hơi quá đà của tiền vệ này bị trọng tài phát hiện và rút thẻ vàng cảnh cáo.

Clip pha ngã khéo của Bale không qua được mắt trọng tài:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày