Tổng hợp chuyển nhượng 17/6: Vermalaen đến, Cleverley đi?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:34 17/06/2014

Phía Arsenal đã ra yêu sách với MU trong vụ chuyển nhượng Thomas Vermalaen.

Liverpool theo đuổi Blind: Theo Metro, đội bóng thành phố cảng đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ Daley Blind, người vừa có màn trình diễn cực kì ấn tượng ở trận thắng TBN. Blind hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU. Mặc dù vậy, The Kop tỏ ra khá tự tin khi sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có ngôi sao 24 tuổi này. 


Lukaku không muốn gia nhập Juventus: Chia sẻ trên Sky Italia, Romelu Lukaku cho biết anh rất tự hào khi nhận được lời mời từ Juventus. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ tuyên bố không có ý định gia nhập đội bóng này.

Cleverley đi, Vermalaen đến? Theo Mirror, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu MU nhả tiền vệ Tom Cleverley nếu muốn sở hữu trung vệ Thomas Vermaelen. Vụ đổi trác này có khả năng sẽ xảy ra bởi Quỷ đỏ đang tính chuyện đẩy Cleverley khỏi Old Trafford.


Cầu thủ đầu tiên bị đẩy khỏi Man xanh: Thủ thành Costel Pantilimon đã đạt thỏa thuận bản hợp đồng 4 năm với Sunderland. Thương vụ này sẽ hoàn tất vào ngày 1/7 tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là bản HĐ thứ 3 của Sunderland trong Hè này và là người đầu tiên chia tay Man City.

Aguero quyết gắn bó với Man City: Trong bài phỏng vấn trên Cadena Cope, Sergio Aguero tuyên bố sẽ tiếp tục khoác áo Man City thay vì gia nhập Barca hoặc Real Madrid như những tin đồn gần đây.

Rakitic về Barcelona: Cách đây ít giờ, trang chủ của Barcelona đã đăng tải thông tin xác nhận rằng đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic từ CLB Sevilla. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca. Rakitic là cái tên thứ 3 gia nhập Barca Hè này. Trước đó là thủ môn Marc-Andre Ter Stegen từ Borussia Monchengladbach, và tiền vệ Alen Halilovic từ Dinamo Zagreb.


Blind lên tiếng về MU: Trước báo giới, hậu vệ Daley Blind thừa nhận M.U có thể dễ dàng tiếp cận với anh nhờ những “tay trong” như Van Persie hay Van Gaal. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã từ chối đề cập tới chi tiết vụ chuyển nhượng này.

Liverpool bị từ chối vụ Candreva: Sau khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Candreva trước ĐT Anh, Liverpool đã liên hệ với Lazio hỏi mua cầu thủ này nhưng ngay lập tức, họ đã bị từ chối.

MU ra giá 18 triệu bảng cho Guarin: Louis Van Gaal đang rất muốn gia cố hàng tiền vệ của MU và mới đây ông đã gửi lời hỏi mua tiền vệ Freddy Guarin của Inter Milan với giá 18 triệu bảng.


Inter Milan cũng muốn có Lukaku: Đội bóng thành Milan mới đây cũng công khai sự quan tâm của mình dành cho chân sút người Bỉ thuộc biên chế Chelsea, Romelu Lukaku. Được biết để thuyết phục The Blues, Inter sẵn sàng đặt tiền đạo của họ, Mauro Icardi lên bàn đàm phán.

Everton nhắm bộ đôi Hà Lan: HLV Roberto Martinez của Everton đang có mặt tại Brazil tham gia công tác bình luận World Cup. Chính vì vậy, những ngày vừa qua ông đang rất có thiện cảm với màn trình diễn của bộ đôi người Hà Lan Stefan de Vrij và Bruno Martins. Dự kiến ngay sau khi World Cup kết thúc, chiến lược gia của Everton sẽ xúc tiến thương vụ này.

Chelsea trả 7 triệu bảng/năm cho Kroos: Tờ Daily Star cho biết Chelsea đã khiến Real Madrid phải bỏ cuộc trong việc giành chữ ký của ngôi sao tuyển Đức, Toni Kroos. Được biết đội bóng thành London sẵn sàng chi mức lương 7 triệu bảng/năm để lôi kéo tiền vệ này.