Tổng hợp chuyển nhượng 15/6: MU "săn" trung vệ của Arsenal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:16 15/06/2014

Thomas Vermaelen, thủ quân của Arsenal đang nằm trong tầm ngắm của Louis Van Gaal.

Từ bỏ Hazard, PSG nhắm Di Maria và Pedro: Gã nhà giàu nước Pháp đã hoàn toàn thất bại trong thương vụ Eden Hazard và để thay thế tiền vệ người Bỉ, mới đây BLĐ đội bóng đã quyết định chuyển hướng sang Di Maria và Pedro. Tuy nhiên độ khó của 2 bản hợp đồng này cũng không hề kém vụ Hazard là mấy.


Lộ số tiền MU định chi cho Robben: Theo Caughtoffside, MU sẽ "có lời" với Louis Val Gaal ngay tại kỳ World Cup này về trường hợp của Robben. Đội bóng sẽ thuyết phục tiền vệ của Munich gia nhập sân Old Trafford với giá 28 triệu bảng.

Các CLB Anh không mua được Tello: Hàng loạt các CLB tại Anh như Tottenham, Arsenal, Liverpool và Everton đều rất muốn có chữ ký của Christian Tello, tuy nhiên điều này sẽ không thể trở thành hiện thực khi Barce sẽ coi Tello như 1 phần trong vụ chiêu mộ Koke từ Atletico Madrid.


Mourinho đòi đổi Ramires lấy Modric và Varane: Theo đó, Jose Mourinho đã sẵn sàng để Ramires đến Real Madrid. Tuy nhiên Người đặc biệt đưa ra một điều kiện rất khó chấp nhận với Kền kền trắng: để Modric và Varane đến Stamford Bridge theo chiều ngược lại.

MU muốn có thủ quân Arsenal: HLV Van Gaal vừa đề đạt BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ Thomas Vermaelen, thủ quân của Arsenal. Khi còn dẫn dắt MU, David Moyes cũng từng rất muốn mua tuyển thủ Bỉ này.


Chelsea cũng muốn có Song: Theo tờ Marca, The Blues vừa chính thức tham gia cuộc đua mua tiền vệ người Cameroon của Barca với Arsenal, Liverpool, Tottenham và MU. Tiền vệ người Cameroon không còn nằm trong danh sách các cầu thủ thường xuyên được ra sân tại Nou Camp và việc anh phải ra đi Hè này là điều rất dễ xảy đến.

Drogba đồng ý về Juventus: Theo nguồn từ Football Italia và cả Daily Express, tiền đạo kì cựu Didier Drogba đã đồng ý thỏa thuận hợp đồng 2 năm với CLB Juventus. Mức giá ước tính mà đội bóng vô địch Serie A phải bỏ ra rơi vào 4,5 triệu Euro và cộng thêm các khoản phí theo phong độ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.