Tổng hợp chuyển nhượng 14/6: Song tấu Van Persie và Robben tái hợp tại MU?

, Theo Trí Thức Trẻ 21:16 14/06/2014

Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra nếu HLV Van Gaal quyết tâm đưa Robben về với sân Old Trafford.

Song tấu Van Persie và Robben có thể tái hợp tại MU: Một nguồn tin của tờ Daily Mail cho hay, HLV Van Gaal đang rất nghiêm túc suy nghĩ về khả năng mang Robben về với sân Old Trafford. Cầu thủ đang đá cho Bayern Munich và Van Persie vừa có trận đấu xuất sắc khi cùng nhau đóng góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt 5-1 của Hà Lan trước Tây Ban Nha. Đây chính là lý do khiến ông Van Gaal tính tới khả năng này.



Carlos Vela quay trở lại Arsenal: Chủ tịch CLB Real Sociedad đã chính thức xác nhận thông tin này với báo giới. Lí do đằng sau quyết định này được cho là việc ngài Jokin Aperribay không muốn mua đứt Vela với giá 3,5 triệu euro (~ 100 tỷ VNĐ) mà chỉ muốn tiếp tục mượn cầu thủ người Mexico.

Cazorla muốn đầu quân cho Atletico Madrid: Tờ AS cho hay, tiền vệ người Tây Ban Nha đang rất muốn trở về quê hương để thi đấu dưới màu áo Atletico Madrid. Khoảng cách giữa đương kim vô địch La Liga và Cazorla chính là số tiền chuyển nhượng ước tính khoảng 20 triệu euro (~ 600 tỷ VNĐ).

Bastian Schweinsteiger là mục tiêu số 1 của Van Gaal: Đồng đội của Robben, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng đang nằm trong tầm ngắm của Van Gaal. HLV người Hà Lan đã có 2 năm làm việc cùng Bastian và ông luôn tỏ rõ sự ngưỡng mộ cầu thủ 29 tuổi người Đức.

Sao trẻ Real Madrid chỉ muốn tới Juventus: Người đại diện của tiền đạo trẻ Alvaro Morata cho hay, thân chủ của ông sẽ không đi đâu nếu đích đến không phải Juventus. Điều này cũng có nghĩa hi vọng chiêu mộ ngôi sao trẻ này của Chelsea và Woftsburg coi như đã tiêu tan.



Milan duyệt chi 25 triệu euro để mua Iturbe: Tiền đạo trẻ của Verona đang được AC Milan săn đón vô cùng quyết liệt. Mức giá mà đại gia thành Milan đưa ra là 25 triệu euro (~ 800 tỷ VNĐ).

Lukaku từ chối tới West Ham: Đây là lần thứ 2 Lukaku từ chối một lời đề nghị rời khỏi Chelsea. Trước đó, tiền đạo 21 tuổi người Bỉ cũng đã nói không với lời mời từ Wolfsburg, chỉ đơn giản vì giống như West Ham, CLB này cũng không thể tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải tới.




Liverpool để mắt tới Roberto Firmino: Cầu thủ 24 tuổi thuộc biên chế CLB Hoffenheim đang được đương kim á quân Premier League quan tâm đặc biệt. Theo Goal, Firmino đã đạt được thỏa thuận miệng chuyển tới Liverpool, tất cả chỉ còn chờ lời đề nghị chính thức từ phía đội bóng chủ sân Anfied.

Manchester United và Tottenham tranh giành Alex Song:
Thông tin trên tờ Dailymail cho hay, cả 2 ông lớn của giải Ngoại hạng Anh đều đang khát khao có ngôi sao thuộc biên chế Barcelona. Alex Song hiện đang có giá trị chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng (~ 700 tỷ VNĐ).


Manchester United đang quan tâm tới Alex Song

Menez từ chối tới Tottenham vì AC Milan: Cầu thủ chạy cánh của PSG đã trì hoãn quyết định tới Tottenham của mình sau khi AC Milan tỏ rõ thái độ quan tâm tới anh. Thông tin được đăng tải trên trang TalkSport.

AC Milan "săn" Falcao: Cầu thủ người Colombia hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội bóng thành Milan. Nếu bán Balotelli cho Arsenal hay Monaco thì sức mạnh trên hàng công của AC Milan giảm đi đáng kể và Falcao chính là sự bổ sung hợp lý cho đội bóng áo đỏ-đen.

Asenal sẵn sàng chiêu mộ Benzema: Ngôi sao người Pháp đã chuẩn bị sẵn phương án ra đi nếu yêu cầu tăng lương không được BLĐ Real Madrid chấp nhận. Điểm đến của anh chính là The Gunners.


Lương bổng là vấn đề khiến Real Madrid và Benzema không tìm được tiếng nói chung

Barcelona muốn có Lovren: Mùa giải ấn tượng của Lovren tại Southampton đã khiến cầu thủ người Croatia lọt vào mắt xanh của đội bóng chủ sân Nou Camp. Barcelona dự định sẽ đưa lời đề nghị chính thức tới Southampton sau khi Lovren hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014.


Lovren được Barcelona quan tâm đặc biệt