Tổng hợp chuyển nhượng 13/6: Man xanh ĐÃ CÓ Sagna

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:18 13/06/2014

Bacary Sagna đã chính thức về đầu quân cho đội bóng thành Manchester.

Man xanh đã có Bacary Sagna: Sau quyết định chia tay Arsenal, cuối cùng Bacary Sagna cũng tìm được bến đỗ mới đó chính là CLB Man City. Cách đây ít giờ, chính đội bóng áo xanh thành Manchester đã đăng tải thông tin kể trên. Được biết ngay sau khi World Cup kết thúc, Sagna sẽ đặt bút ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Etihad.


Everton cố giữ Lukaku và Barry: Chủ tịch Everton, Bill Kenwright thừa nhận CLB này đang làm việc để giữ Romelu Lukaku và Gareth Barry ở lại Goodison Park ở mùa giải tới.

Cazorla muốn trở lại TBN: Tờ AS hôm nay đăng tải thông tin tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal đang cân nhắc quyết định hồi hương thi đấu. Hiện tại, Nhà ĐKVĐ La Liga đã sẵn sàng chi trả 20 triệu euro để sở hữu Cazorla.

Real hét giá khủng cho Morata: CLB Hoàng gia TBN vừa đáp lại lời đề nghị từ Arsenal và 1 số đội bóng lớn khác dành cho Alvaro Morata bằng 1 cái giá rất khủng, 25 triệu bảng. Màn thét giá này của Real rất có thể sẽ khiến nhiều đội phải nản lòng.

Val Gaal kết Schweinsteiger nhất: Tờ London Evening Standard tiết lộ HLV Louis Van Gaal coi Bastian Schweinsteiger là mục tiêu số 1 của MU trong Hè này. Được biết, tiền vệ người Đức rất có thể sẽ ra đi khi Pep Guardiola cho hay anh không nằm trong kế hoạch của ông mùa tới.


Barca lên danh sách bán 11 cầu thủ: Trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, danh sách cầu thủ cần bán của Barca hiện đã có tới 11 người. Trong đó, có những cái tên đáng chú ý như thủ thành Victor Valdes, Alexis Sanchez...

Real không thể mua được Verrati: Gã nhà giàu thủ đô Paris đã ra thông báo khẳng định không bán tài năng trẻ Marco Verratti với bất cứ mức giá nào. Đây là mục tiêu mà HLV Carlo Ancelotti đã liệt vào danh sách chiêu mộ trong phiên chợ Hè năm nay.

Đổi Ramires lấy Modric: Theo DailyExpress, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để Ramires về Real Madrid với điều kiện đội bóng Hoàng gia TBN phải nhượng Luka Modric theo chiều ngược lại. Modric từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea khi tiền vệ này còn khoác áo Tottenham.


Juve rút lui, Sanchez có thể về MU:
Theo thông tin do tờ Tuttosport cung cấp, Juventus đã rút lui trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona. Nhiều khả năng cầu thủ người Chile sẽ về với Manchester United.


Van Persie tiết lộ nơi kết thúc sự nghiệp: Trên tờ ESPN, tiền đạo Van Persie rằng anh sẽ trở về CLB cũ Excelsior để kết thúc sự nghiệp cầu thủ và anh cũng muốn trở thành HLV của đội bóng này.

Mourinho quyết giữ chân Hazard: Trước báo giới, HLV Mourinho đã khẳng định sẽ không bán Hazard cho PSG bằng mọi giá. Đây là tín hiệu vui cho Chelsea bởi trong thời gian qua, mối quan hệ giữa “Người đặc biệt” và tiền vệ người Bỉ không được tốt.

Puma "xui" Arsenal mua Balotelli: Cả Arsenal và Balotelli đều có nhà tài trợ là Puma. Chính vì vậy mới đây hãng thời trang này đang rất muốn kết hợp giữa Bad Boy và Pháo thủ để nâng cao giá trị sản phẩm cho mình. Song song với việc thuyết phục Mario Balotelli, Puma còn sẵn sàng ứng trước tiền hợp đồng tài trợ cho Arsenal để Giáo sư dứt điểm thương vụ này.

MU bán Nani, Hernandez, Anderson: Những cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Van Gaal mùa tới. Chính vì vậy, BLĐ MU đang rất muốn bán họ để lấy tiền bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng, 1 trong số đó là Miranda của Atletico Madrid.


Barca trao đổi Alves và Marquinhos: Theo Sport, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đổi Dani Alves để lấy sự phục vụ của Marquinhos.