Tin vắn tối 3/3: Bầu Đức khẳng định muốn chiêu mộ HLV Miura

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:27 03/03/2015

Dù từng khẳng định, HLV Guillaume Graechen là không thể thay thế ở HAGL. Thế nhưng trong một chia sẻ mới đây trước báo giới bầu Đức lại tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh HLV Miura về dẫn dắt đội bóng phố Núi.

Bầu Đức khẳng định muốn chiêu mộ HLV Miura

HAGL dưới thời HLV Guillaume Graechen hiện đang có thành tích không tốt tại V-League. Sau 8 vòng đấu, đội bóng gồm hầu hết là các tài năng trẻ đôi mươi mới chỉ giành được vỏn vẹn có 7 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 10. Trong một chia sẻ mới đây trước báo giới, bầu Đức tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh HLV Miura về dẫn dắt đội bóng phố Núi. 



"Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HA.GL", bầu Đức chia sẻ với phóng viên.

Floyd Mayweather khoe ảnh chăm chỉ luyện tập trước trận "Siêu kinh điển" với Pacquiao



Trên trang Instagram, tay đấm bất bại khoe các bức hình anh đang chăm chỉ tập luyện tại một trung tâm thể hình ở Las Vegas với HLV riêng. Những bức ảnh này ngầm được hiểu như lời "đáp trả" Pacquiao sau khi anh này liên tục update tình hình tập luyện với giới truyền thông, như là một động thái tỏ rõ sự quyết tâm trước trận thượng đài với Maywheather vào 2/5 tới đây.

Man United thử việc thủ môn 15 tuổi



Người gác đền trẻ tuổi người Ba Lan, Tomasz Kucz vừa nhận lời tới sân Old Trafford thử việc. Thủ thành hiện đang thuộc biên chế Polonia Warsaw được rất nhiều CLB quan tâm, trong đó có Rangers, Liverpool và Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, anh đã quyết định tìm vận may ở CLB thành Manchester.

Man City mất kiên nhẫn với Pellegrini

Thành tích sa sút không phanh của Man City trong thời gian gần đây khiến cho chiếc ghế của ông lung lay hơn bao giờ hết. Theo tờ Mirror, chiến lược gia người Chile sẽ chỉ được giữ lại nếu đoạt được 1 trong 2 danh hiệu, Champions League hoặc Premier League. Đây quả là một thử thách quá sức với Pellegrini bởi ở vòng knock-out Champions League, họ vừa thua Barcelona 1-2 ngay trên sân nhà. Trong khi đó, thành tích ở giải NHA 2014/15 của Man City cũng chẳng sáng sủa hơn là mấy. Sau 27 vòng đấu, đội bóng chủ sân Etihad đang kém Chelsea 5 điểm, trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận.

Wenger: "Arsenal không có cơ hội vô địch Premier League"



Theo chiến lược gia người Pháp, dù Arsenal đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng khả năng họ vượt qua khoảng cách 9 điểm, trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận, với Chelsea là điều bất khả thi.

"Chúng tôi không có khả năng đua tranh chức vô địch với Chelsea, đó là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, CLB sẽ làm hết sức có thể để giành một vị trí cao trên BXH", Wenger thừa nhận.

Cựu cầu thủ Man Utd được xóa thẻ đỏ


Sau khi trận đấu giữa Man Utd và Sunderland kết thúc, "Mèo đen" đã làm đơn kháng cáo lên LĐBĐ Anh (FA) về sai lầm của trọng tài Roger East. Ngày hôm qua, FA chính thức xác nhận trọng tài Roger East sai lầm và xóa thẻ đỏ cho Wes Brown.

Thông cáo của FA ghi rõ: “LĐBĐ Anh đã mổ băng tình huống này và sau khi xem xét, chúng tôi xác nhận quyết định của trọng tài là sai lầm. Tấm thẻ đỏ của Wes Brown sẽ được xóa, đồng thời người phạm lỗi trong tình huống này (O’Shea) cũng không phải nhận bất kì án phạt nào".