Bản tin sáng 2/3: Messi chấp cả Ronaldo, Benzema và Bale

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:15 02/03/2015

Mọi sự so sánh đều khập khiễng, nhưng Messi rõ ràng vượt trội cả bộ ba của Real Madrid nếu xét về thành tích ghi bàn trong năm 2015.

Messi hủy diệt trong năm 2015

Sau khi thua Ronaldo ở cuộc đua Quả bóng vàng 2014, Messi đang thi đấu bùng nổ trong năm 2015. Tính từ ngày đầu năm mới, Messi đã ghi được tới 15 bàn thắng (12 ở La Liga, 3 ở Cúp Nhà vua). Theo thống kê, thành tích ghi bàn của La Pulga đã cao hơn cả 3 chân sút Ronaldo, Bale và Benzenma cộng lại. Cụ thể, Ronaldo ghi được 7 bàn, Benzema là 5 còn Bale chỉ có 3 lần lập công. Với 27 bàn tính đến hiện tại, Messi cũng chỉ còn kém Ronaldo vỏn vẹn 3 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới.



Man United từng liên hệ với Guardiola

Theo GĐĐH Carles Rexach của Barcelona, Man United từng liên hệ với cả Pep Guardiola và cố HLV Tito Vilanova ngay khi Sir Alex còn tại vị để kế nhiệm nhà cầm quân gạo cội người Scotland.

Man United sắp có Varane

Tin từ Goal, Real Madrid hài lòng với mức giá 41 triệu bảng mà Man United đưa ra nhằm có được chữ ký của Varane. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Varane sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của “Quỷ đỏ”.



Mourinho chèo kéo Icardi

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã liên tục gửi tin nhắn chèo kéo tiền đạo Icardi của Inter. Đội bóng Italia đang dự định tăng lương từ 800.000 euro lên 2 triệu euro/năm để giữ chân cầu thủ này.

Orlando City săn đón Balotelli

Orlando City khẳng định muốn có chữ ký của Balotelli sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện đội bóng Nhà nghề Mỹ vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể cho bản hợp đồng thất vọng của Liverpool.



Isco thay Nasri?

Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch bán Samir Nasri cho Juventus nhằm có được khoản chi phí theo đuổi thương vụ Isco. HLV Pellegrini tin rằng Isco là sự lựa chọn tối ưu cho tham vọng khỏa lấp tuyến giữa cùng với Toure. 

Nadal lập thêm kỉ lục

Đánh bại Juan Monaco 6-4, 6-1 ở chung kết giải Argentina Open, Nadal đã giải cơn khát danh hiệu kể từ Roland Garros năm ngoái. Nhưng không chỉ có vậy, "Ông vua sân đất nện" còn lập 1 kỉ lục khác, đó là cân bằng kỉ lục của Guillermo Vilas về số danh hiệu trên mặt sân đất nện trong Kỉ nguyên Mở với 46 danh hiệu.



Lý Hoàng Nam du đấu Thái Lan

Sau Tết âm lịch, Hoàng Nam đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới. Hoàng Nam cùng HLV Brydniak người Thụy Điển hiện đã có mặt tại Thái Lan (thành phố Nonthaburi) để dự Giải quần vợt thiếu niên nhóm 1 - Chang Thailand ITF, diễn ra từ ngày 2 tới 7/3. Hoàng Nam được chọn là hạt giống đơn nam số 9 tại giải.