Bản tin sáng 3/3: Con trai Terry ôm chặt League Cup trong khi ngủ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:23 03/03/2015

Khoảnh khắc ấn tượng này được John Terry chia sẻ trên trang Instagram sau khi cùng Chelsea giành Capital One Cup (League Cup), danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Terry mang League Cup lên giường ngủ

Sau khi được HLV Mourinho cho phép mang League Cup về nhà, John Terry đã khoe với hai con Summer Rose và Georgie John. Cậu nhóc Georgie tỏ ra rất phấn khích khi mặc nguyên trang phục của Chelsea, đeo trên cổ tấm huy chương mà ông bố Terry vừa giành được rồi ôm chiếc Cúp đi ngủ. “Chúc hai con yêu ngủ ngon”- Terry chia sẻ trên Instagram. Trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham, Terry là người mở tỷ số cho Chelsea và đây là danh hiệu League Cup thứ 3 cựu thủ quân ĐT Anh giành được với đội chủ sân Stamford Bridge.



Tevez nổ súng, Juve vẫn bị cầm chân

Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 25 Serie A giữa Roma và Juve đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Chỉ 2 phút sau khi Torosidis (62’) bên phía Roma nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, Tevez đã có bàn mở tỷ số trận đấu. Có bàn dẫn trước và chơi hơn người, nhưng Juve không bảo vệ được thành quả để Keita giật lại 1 điểm cho đội bóng thủ đô ở phút 78. Mặc dù bị cầm chân, nhưng Juve vẫn tiến gần tới Scudetto bởi khoảng cách an toàn 9 điểm so với chính Roma.

Di Maria cam kết tương lai

"Tôi đã rất hạnh phúc kể từ khi chuyển đến Man United và tôi hy vọng rằng mình có thể ở lại đây trong nhiều năm nữa"- Di Maria khẳng định sẽ cam kết tương lai ở sân Old Trafford. Sau chuỗi 14 trận tịt ngòi, có tin đồn cho rằng siêu sao người Argentina sẽ sớm chia tay đội bóng nửa đỏ thành Manchester.



Barcelona “công khai” bán Pedro

Theo Goal, Barcelona đang rao bán Pedro với giá 20 triệu bảng. Chân sút 27 tuổi này hiện đang là mục tiêu săn đón của Arsenal, Chelsea hay Man United.

Mourinho đánh giá cao Man United

Phát biểu sau khi giành League Cup, HLV Mourinho khẳng định cuộc đua ở Premier League vẫn rộng mở với tất cả. “Trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn và tất nhiên cả Man City cũng vậy. Man United đang đứng thứ 4 với 10 điểm ít hơn Chelsea, nhưng họ vẫn còn cơ hội đăng quang. Tất nhiên cả Liverpool và Arsenal nữa”- Mourinho nói.



Terry sẽ không quay lại tuyển Anh

John Terry đã bác bỏ khả năng sẽ khoác lại chiếc áo ĐT Anh và cho rằng HLV Roy Hodgson nên tập trung khai thác dàn cầu thủ trẻ hơn là sử dụng những cựu binh có kinh nghiệm lâu năm.

Xuân Trường nghỉ 2-3 tuần

Căn cứ kết quả chụp MRI, kết hợp với chẩn đoán của chuyên gia đầu ngành chấn thương thể thao là bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền,  Xuân Trường được xác định sẽ mất từ 2 đến 3 tuần có thể hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường thay vì 3-4 tháng như lo ngại ban đầu. Điều này cũng có nghĩa, thủ quân HAGL có thể tham dự vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28. Đây thực sự là một tin vui với tiền vệ người Tuyên Quang cũng như HLV Miura.

Tuyển nữ Việt Nam chính thức có HLV Nhật Bản

Không còn giữ bí mật, VFF đã chính thức thông báo đội tuyển bóng đá nữ sẽ kết duyên với HLV người Nhật Bản - ông Norimatsu Aksi. VFF cũng đã gửi thư mời tới báo chí, tới dự lễ ký hợp đồng với HLV Norimatsu Aksi vào ngày 4/3 tới.

Djokovic từng mê trượt tuyết hơn tennis

"Tôi sinh ra trong gia đình có truyền thống về thể thao trượt tuyết. Tôi cũng lớn lên trên một ngọn núi. Trước khi đến với tennis, tôi đã ở trên những sườn núi với ván trượt tuyết. Cho đến giờ, trượt tuyết vẫn là niềm đam mê rất lớn của tôi”- Djokovic nói. Đầu năm ngoái, anh từng tham dự một cuộc thi trượt tuyết diễn ra ở khu resort cao cấp ở Kopaonik, một trong những rặng núi lớn nhất ở Serbia và giành ngôi vô địch.



Usain Bolt mở màn năm 2015 không thành công

Mặc dù có sự góp mặt của Usain Bolt tham dự cự ly 4x100 mét ở giải Gibson McCook Relays, nhưng đội Racers Lions vẫn bị đội trường đại học Công Nghệ đánh bại với thành tích 38.23 giây. Được biết, thành tích của đội Racers Lions với Mario Forsythe, Michael Frater, Warren Weir và Usain Bolt là 39.27 giây.