Tiền đạo Thanh Hóa mờ nhạt trong ngày HLV Miura đến "chấm điểm"

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 21:17 16/08/2015

HLV Miura đã đặt Đình Tùng của Thanh Hóa vào tầm ngắm cho trận gặp Đài Loan tới đây. Tuy nhiên trong ngày được vị chiến lược gia người Nhật đến dự khán, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách "vua phá lưới" đã không để lại ấn tượng.

7-44509
Như thường lệ các trận đấu của Thanh Hóa ở phía Nam luôn có đông đảo CĐV đến cổ vũ. Đã có gần 10 nghìn người hâm mộ xứ Thanh đến ủng hộ cho đội nhà trong chuyến làm khách ở Đồng Nai. 

6-44509

5-44509
Những CĐV nữ trẻ trung tạo nên hình ảnh đẹp trên sân Đồng Nai chiều chủ nhật. 

4-44509
HLV Miura đã bỏ trận đấu có nhiều tuyển thủ thi đấu Hà Nội T&T và Bình Dương đã đến sân Đồng Nai dự khán trận đấu này. Theo ông Dương Vũ Lâm người đi cùng HLV người Nhật, thì ông Miura muốn đến "xem dò" cầu thủ đang đứng đầu trong danh sách ghi bàn - Đình Tùng để điền tên vào thành phần ĐTQG trước trận gặp Đài Loan đầu tháng 9 tới.

8-44509
Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh sớm phải gặp bất lợi khi hiệp 1 mới bước qua phân nửa thời gian. Đội trưởng Lê Đức Tuấn đá phản lưới nhà, trong khi đội phó Cao Sỹ Cường ngay sau đó cũng dính thẻ đỏ dẫn đến quả phạt đền giúp Đồng Nai vừa được đá hơn người vừa dẫn trước 2-0. 

1-44509
Đình Tùng gần như mất hút trước sự kèm cặp của hậu vệ rất sát của đội chủ nhà

3-44509
Thanh Hóa vẫn có được bàn gỡ do công của Omar, nhưng điều đó là quá ít ỏi khi sự chênh lệch về quân số trên sân không đủ để đội bóng xứ Thanh có điểm khi rời sân Đồng Nai.

1-6e065
Các ngoại binh của đội chủ nhà đã có một ngày thi đấu bùng nổ để đóng góp vào chiến thắng đậm 5-2 trước đội xếp thứ 2 V.League. Chiến thắng này cũng giúp Đồng Nai hơn đội xếp cuối bảng HAGL 3 điểm. 

2-44509
Thất bại này khiến Thanh Hóa bị Bình Dương bỏ xa 2 điểm trên bảng xếp hạng. Với cá nhân Đình Tùng thì đây là màn thể hiện thất vọng trong ngày được HLV Miura đến tận sân để dự khán. 



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày