HAGL tiến gần hơn xuống... hạng Nhất sau thất bại trước Đồng Tháp

Thiên Vũ - Dương Thu, Theo Trí Thức Trẻ 19:14 15/08/2015

Thất bại 0-1 trước Đồng Tháp, thầy trò HLV Graechen đã tiến rất gần cánh cửa hạng nhất.

1-54437
Trái ngược với thông tin "sốt vé" trước trận, trên khán đài sân Cao Lãnh vẫn còn rất nhiều chỗ trống khi Đồng Tháp tiếp đón HAGL. Màn trình diễn kém cỏi của đội bóng phố núi thời gian gần đây khiến sức hút của lứa Công Phượng giảm sút đáng kể.

5-7e18d
Đây được coi là trận đấu cực kỳ quan trọng với cả HAGL và Đồng Tháp. Nếu như Đồng Tháp cần 3 điểm để vượt khỏi khu vực "nguy hiểm", thì chỉ có thắng HAGL mới tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

6-7e18d
Nhưng như thường lệ, lối đá của các cầu thủ HAGL rất đơn điệu và dễ dàng bị các cầu thủ chủ nhà bắt bài. Chính Đồng Tháp mới là những người làm chủ trận đấu.

2-7e18d
Ở khu trung tuyến, Tuấn Anh hoàn toàn bị Thanh Hiền làm lu mờ, dù tiền vệ trung tâm không phải vị trí sở trường của Thanh Hiền. Cầu thủ số 22 cũng là người có cơ hội tốt nhất trong những phút đầu hiệp 1 với pha đối mặt với thủ môn nhưng dứt điểm không thành công. 

3-54437
Trên hàng tấn công, Công Phượng tiếp tục "mất tích". Tiền đạo người Nghệ An hoàn toàn mờ nhạt và không tạo ra bất cứ sự nguy hiểm nào lên phía khung thành Đồng Tháp.

8-7e18d
Trước khi hiệp 1 khép lại, sau hàng loạt những cơ hội có được, cuối cùng Đồng Tháp cũng có được bàn thắng do công của cầu thủ trẻ Nguyễn Đồng Tháp từ một pha dứt điểm căng ở góc hẹp. 

3-7e18d
Những nỗ lực của HAGL trong hiệp 2 để có bàn thắng gỡ hòa đều không thành, thậm chí nếu như các chân sút Đồng Tháp sắc bén hơn thì đội bóng phố núi đã phải nhận thêm bàn thua.


4-54437
Thất bại 0-1 khiến HAGL đón nhận trận thua thứ 13 ở V.League và giậm chân ở đáy bảng xếp hạng. Cánh cửa hạng nhất đã gần hơn bao giờ hết đối với thầy trò HLV Graechen. 

2-8aa5b
Ở 2 trận đấu còn lại, trên sân nhà, SHB Đà Nẵng đá có màn vùi dập Đồng Tâm Long An với tỷ số 7-3. Trong khi đó, Than Quảng Ninh giành chiến thắng 2-1 trước đội khách Hải Phòng trong trận cầu thừa mứa các tình huống bạo lực. Trận thua này không khiến Hải Phòng mất vị trí thứ 3, nhưng đội bóng đất cảng chỉ còn hơn những đối thủ xếp phía dưới có 3 điểm mà thôi.