Theo Walcott phải nghỉ thi đấu 6 tuần

Quốc Vương, Theo 16:09 10/09/2010

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần do bị dính chấn thương mắt cá chân trong khi Capdevilla của Villarreal đang hướng tới trận đấu thứ 400.

Walcott bị dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của đội tuyển Anh trước Thuỵ Sĩ ở vòng loại Euro 2012 . Arsenal sẽ bị khủng hoảng nhân sự trước cuộc đụng độ với Bolton cuối tuần này khi tiền đạo Van Persie bị chấn thương khi về làm nghĩa vụ cho đội tuyển Hà Lan cũng tại vòng loại Euro 2012.
 
Arsene Wenger tiếp tục đón thêm 1 "bệnh binh" nữa.
 
HLV Arsenal Arsene Wenger đã xác nhận những tin tức trên và nói rằng: "Việc giải quyết sẽ rất khó khăn. Khi biết Walcott bị bật mắt cá chân tôi nghĩ cậu ấy sẽ hồi phục sau 3 hoặc 4 ngày, nhưng không, cậu ấy sẽ phải mất từ 4-6 tuần để hồi phục."
 
Capdevila hướng đến trận đấu thứ 400
 
Joan Capdevila, hậu vệ của Villarreal cho biết sau khi đạt được 350 trận đấu tại Primera Liga thì mục tiêu tiếp theo của anh sẽ là 400 trận và sẽ thực hiện điều đó trong màu áo của Villarreal. "Mong muốn của tôi là được thi đấu và tôi đã có 350 trận tại La Liga. Bây giờ tôi sẽ nghĩ về các mục tiêu tiếp theo mặc dù là tôi có chút mệt mỏi sau chuyến đi ngày chủ nhật nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trước Espanyol", Capdevila nói.
 
 
Capdevila nghĩ rằng một chiến thắng tại Catalan sẽ giúp đội bóng lấy lại tinh thần sau thất bại trước Real Sociedad và sẽ ngăn không cho đội bóng bắt đầu mùa giải tồi tệ như năm ngoái. Để làm điều này, anh nhấn mạnh tầm quan trọng của các cổ động viên. "Các fan đã thực hiện một nỗ lực tuyệt vời và các cầu thủ cần phải làm tốt," Capdevila nói.
 

Eto'o không lo sợ AC Milan

 
Tiền đạo Samuel Eto’o đã khẳng định, Inter không có lí do gì phải lo sợ trước AC Milan. Bản hợp đồng mới kí Zlatan Ibrahimovic đã có cho mình cả Scudetto và Champions League, nhưng Eto’o thấy từng đó là chưa thuyết phục.
 
 
Tiền đạo đội bóng đương kim vô địch Champions League cho biết: “Chỉ có hai đội bóng có thể làm chúng tôi phải dè chừng là Real Madrid và Barcelona. Họ là những đội bóng mạnh nhất và chúng tôi sẽ chứng minh mọi thứ đều có thể xảy ra. Đã không có ai tin chúng tôi, nhưng chúng tôi đã đánh bại những đội bóng mạnh nhất châu Âu và có thể tiếp tục chiến thắng tại Italy.”
 
“Tôi tôn trọng mọi đối thủ, nhưng không sợ hãi ai. Nỗi sợ không tồn tại với tôi trong bóng đá.”