Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:54 05/04/2013

Tiền đạo Carlos Tevez đã phải lãnh hậu quả cực nặng của việc vi phạm pháp luật.

Như vậy là tòa án thành phố Manchester cuối cùng cũng đưa ra phán quyết chính thức cho tiền đạo của Man City, Carlos Tevez về việc anh vi phạm pháp luật khi điều khiển xe hơi trong thời gian bị tịch thu bằng lái. Hậu quả của hành động "liều lĩnh" này là Tevez phải tham gia lao động công ích với tổng thời gian là 250 giờ, không được phép điều khiển phương tiện trong vòng 6 tháng và chi trả tổng số tiền theo kiện là 1.200 bảng (39,6 triệu đồng).

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 1

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 2

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 3
Tevez rời tòa án với hình phạt 250 giờ lao động công ích.

Tiền đạo người Argentina đã bị cảnh sát hỏi thăm hồi cuối năm ngoái khi lưu thông trên đường mà không có giấy tờ hợp lệ. Chiếc xế hộp Bentley của Tevez sau đó đã bị tịch thu cùng với án phạt cấm lái xe 6 tháng. Tuy nhiên, hồi đầu tháng 3, Tevez tiếp tục bị cảnh sát "tóm" khi lái chiếc Porsche rời khỏi một sân golf mà đang trong thời gian bị phạt và phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù. 

May mắn cho Tevez là anh không dính vào vòng lao lí nhưng thời lượng 250 giờ công ích đối với tiền đạo người Argentina cũng đã là quá khủng khiếp. Còn nhớ, Tevez đã trải qua 234 giờ thi đấu cho West Ham và phải cộng thêm 16 tiếng nữa thì mới đủ án phạt.

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 4
Tiền đạo người Argentina đã phải nhờ người đưa đón sau khi bị cấm lái xe.

Thêm một chi tiết khá thú vị nữa là trong trường hợp Tevez muốn rời khỏi Man City để chuyển tới một đội bóng khác, anh sẽ phải cần có sự đồng ý của không chỉ Man xanh mà còn cả tòa án thành phố Manchester nữa. Vậy nên, việc "đào tẩu" khỏi sân Etihad xem ra đang ngày một khó khăn cho Tevez.

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 5

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 6

Đây thực sự là một tin không vui chút nào dành cho El Apache trong bối cảnh Man City của anh đang gấp rút chuẩn bị cho trận đại chiến với Man Utd tại giải Ngoại hạng cuối tuần này. Không hiểu án phạt này có làm cho Tevez bị phân tâm khi mà mỗi lần đối đầu với đội bóng cũ MU, tiền đạo người Argentina đều chơi với hơn 100% sức lực của mình.

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 7

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 8

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 9

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 10

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 11

Tevez nhận tin dữ trước đại chiến Manchester 12
Bỏ lại sau lưng hình phạt rất nặng của tòa án thành phố Manchester, Tevez dành toàn bộ sự tập trung cho trận derby nảy lửa với MU.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày