Tevez có thể ngồi tù vì lái xe trái phép

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 02:24 09/03/2013

Tiền đạo người Argentina rất có thể sẽ phải đối diện với việc ngồi tù vì cố tình lái xe trong thời gian bị tước bằng.

Tiền đạo của Man City, Carlos Tevez đang gặp phải rắc rối lớn với pháp luật sau khi bị bắt vì điều khiển xe ô tô trái phép khi đang trong thời gian bị tước bằng lái. Được biết, Tevez đã bị cảnh sát thành phố Manchester tịch thu xe và bằng lái vào 16-1 năm nay vì lái xe bất hợp pháp. Và hôm thứ 5 vừa qua, tiền đạo người Argentina lại một lần nữa bị cảnh sát "tóm" khi đang điều khiển phương tiện của mình mà không có bằng lái.

"Vào lúc 5h19 chiều ngày hôm nay, chúng tôi đã bắt một người đàn ông 29 tuổi vì tội điều khiển xe trái phép khi đang trong thời gian bị tịch thu bằng lái. Ngay sau đó, sở cảnh sát Manchester đã quyết định thả tự do cho anh ta vì người này đã được bảo lãnh", một phát ngôn viên của sở cảnh sát Manchester cho biết.

Tevez có thể ngồi tù vì lái xe trái phép 1

Ngay sau khi được thả, Tevez đã có mặt tại buổi tập ngày hôm thứ sáu của Man City và điều đặc biệt là tiền đạo người Argentina được bạn gái của mình chở tới sân trên chiếc xế hộp đắt tiền của anh.

Tevez có thể ngồi tù vì lái xe trái phép 2

Theo luật của nước Anh, việc lái xe trong thời gian bị tịch thu bằng thì người phạm luật sẽ phải đối mặt với 6 tháng tù giam và khoản tiền phạt 5.000 bảng (165 triệu đồng). Tevez đã được cho về nhà sau khi người thân của anh trả khoản tiền bồi thường cho cảnh sát và sẽ quay trở lại làm việc với cơ quan chức năng vào thứ 3 tới. Nếu vận đen ập tới và Tevez phải chịu án phạt tù giam thì đội bóng của ông Mancini sẽ mất đi một quân bài chủ lực trong bối cảnh họ đang cố gắng để cứu lấy mùa giải bết bát này.

Tevez có thể ngồi tù vì lái xe trái phép 3
Tevez đã có 12 bàn tại Premier League mùa này và nếu vắng anh thì đây sẽ là một tổn thất cực lớn cho Man City.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày