Suýt “giết” Persie, sao Swansea vẫn trắng án

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:08 25/12/2012

Đã không có án phạt nào được đưa ra bất chấp những yêu cầu của Sir Alex.

 “Chơi bẩn” Persie, sao Swansea vẫn trắng án


Cuối cùng Liên đoàn bóng đá Anh cũng đã đưa ra phán quyết về vụ “giết” Persie, qua đó trung vệ Williams được xử trắng án bất chấp những lời cáo buộc nặng nề của Sir Alex. FA khẳng định đã nghiên cứu kỹ băng hình và xác nhận Williams không làm gì quá đáng trong tình huống đó.

Suýt “giết” Persie, sao Swansea vẫn trắng án 1

Williams sau trận đấu hôm chủ nhật cũng đã khẳng định đó chỉ là một tai nạn, anh không cố ý sút bóng vào đầu Persie. Còn Sir Alex tỏ ra rất tức giận, ông cho rằng Van Persie có thể bị giết chết trong tình huống đó.

Chuẩn bị đá Cole, Chelsea “nhắm” Assou Ekotto


Đội bóng thành London được cho là đã chuẩn bị sẵn 5 triệu bảng (khoảng 165 tỷ đồng) để có được chữ ký của Assou Ekotto. Hậu vệ trái người Cameroon đã chơi rất thành công, trong suốt 4 mùa bóng gần đây, Ekotto đều giữ được vị trí ổn định trong đội hình chính của Tottenham với việc được ra sân trung bình hơn 30 trận/1 mùa.

Suýt “giết” Persie, sao Swansea vẫn trắng án 2

Chelsea hiện đang không thể tìm ra  tiếng nói chung với Ashley Cole trong việc ra hạn hợp đồng và sự ra đi của hậu vệ trái này là điều có thể đoán trước. Xét về khả năng cũng như phong độ hiện tại thì có thể thấy Ekotto sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Ashley Cole.

Sturridge hoàn tất kiểm tra y tế tại Liverpool


Tiền đạo trẻ Daniel Sturridge đã hoàn tất đợt kiểm tra sức khỏe ở sân tập Melwood, qua đó gần như hoàn tất vụ chuyển nhượng 12 triệu bảng (khoảng 396 tỷ đồng) đến Liverpool từ Chelsea. Bản hợp đồng này sẽ chính thức có hiệu lực kể từ ngày 2/1/2013 khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Như vậy, theo dự kiến, Sturridge sẽ có thể ra mắt đội bóng mới trong trận đấu gặp Sunderland ngày 3/1.

Suýt “giết” Persie, sao Swansea vẫn trắng án 3

Daniel Sturridge được xem là sự bổ sung đáng giá cho hàng công trong bối cảnh Liverpool chỉ có một tiền đạo đẳng cấp thực sự là Luis Suarez. Với sự bổ sung này, HLV Brendan Rodgers sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho hàng công trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

“Rafael đủ sức chặn đứng Ronaldo”


Đó là phát biểu của HLV Alex Ferguson, ông thầy người Scotland khẳng định ông tin hậu vệ trẻ Rafael có thể xử lý được tiền vệ Ronaldo của Real khi 2 đội đối mặt ở vòng 1/8 Champions League sắp tới. Sự tiến bộ vượt bậc của hậu vệ người Brazil trong thời gian gần đây chính là lý do khiến Sir Alex tin vào điều này, “Rafael đã từng vô hiệu hóa được cả Bale, Ribery, gây khó khăn cho Ronaldinho thì chẳng có lý gì để cầu thủ này không chặn đứng Ronaldo”

Suýt “giết” Persie, sao Swansea vẫn trắng án 4

Kết quả bốc thăm Champions League đã khiến MU phải đối mặt với đội bóng rất mạnh là Real Madrid. Trận đấu này ngoài gây được sự chú ý bởi chuyên môn nó còn rất được chờ đợi bởi đây sẽ là lần đầu tiên tiền vệ Cristiano Ronaldo có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ.

Real tính mang De Gea về lại Madrid


Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, Mourinho đang lên kế hoạch mang về sân Bernabeu thủ môn của MU, David De Gea. Nhiều người cho rằng đây là một động thái nhằm loại Casillas ra khỏi đội hình của HLV người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, để làm được điều này là không hề đơn giản khi De Gea đang thi đấu tuyệt vời trong màu áo Quỷ đỏ và MU cũng chẳng thiếu tiền để mà phải bán đi cầu thủ trụ cột của mình. Hơn nữa, đến giờ phút này, chưa biết Mourinho có còn được ở lại để dẫn dắt Real được nữa không chứ đừng nói đến việc chiêu mộ thêm người.

Suýt “giết” Persie, sao Swansea vẫn trắng án 5

Vấn đề giữa Casillas Mourinho không hoàn toàn là yếu tố chuyên môn. Mối quan hệ giữa hai người có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ Bernabeu đã khúc mắc từ rất lâu rồi. Mới đây, trong trận đấu gặp Malaga, Mourinho thậm chí đã để Casillas phải ngồi ngoài, thay vào đó là thủ môn dự bị Adan.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày