Lộ nghi án dàn xếp QBV 2012

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:32 25/12/2012

Danh hiệu cao quý này đã được trao "ngầm" cho Lionel Messi...?

Lộ nghi vấn dàn xếp QBV 2012

Thông tin từ tờ Dario Ole của Argentina vừa cho đăng tải một bức ảnh gây nhiều tranh cãi về danh hiệu QBV 2012 sắp tới. Trong đó, tấm biển đề tên Lionel Messi được đặt trang trọng ở giữa, hai bên là tên của Cris RonaldoIniesta. Điều này làm cho nhiều người tin chắc rằng Lionel Messi sẽ giành danh hiệu cao quý này và đây là một sự sắp đặt trước của FIFA. 

Lộ nghi án dàn xếp QBV 2012 1
Hình ảnh gây tranh cãi về danh hiệu QBV 2012

Tuy nhiên đây chỉ là những tranh cãi chưa được kiểm chứng còn nếu Messi có giành được danh hiệu của năm nay đi chăng nữa thì đó cũng không phải là điều gì đáng bàn cãi khi mà sự tỏa sáng của Messi trong năm 2012 là không thể phủ nhận.

MU chi đậm cho "Xavi mới"

BLĐ của Man United vừa khẳng định, họ sẽ chi ra số tiền là 25 triệu bảng (825 tỷ đồng) để thuyết phục Malaga nhả tiền vệ đang chơi rất nổi bật, Isco. Sir Alex Ferguson đã cử các tuyển trạch viên của mình sang Tây Ban Nha để theo dõi sát sao màn trình diễn của Isco và ông đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi các báo cáo ấn tượng về tiền vệ này. Man United hy vọng rằng với tình hình nợ nần của Malaga hiện nay thì số tiền này đủ để thuyết phục đội bóng vừa đánh bại Real Madrid hồi cuối tuần qua nhả người.

Lộ nghi án dàn xếp QBV 2012 2
"Xavi mới" đang khiến MU thèm khát

Casillas quyết giành lại vị trí

Thủ thành Iker Casillas đã có một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí về những cảm xúc của anh khi phải ngồi trên băng ghế dự bị chứng kiến đội nhà thất trận và Iker cũng tỏ rõ quyết tâm sẽ cạnh tranh sòng phẳng để giành lại vị trí chính thức. "Tôi không thường phải ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng đội bóng quan trọng hơn so với Iker Casillas hoặc bất cứ một cầu thủ nào khác. Điều mà tôi cần làm bây giờ là tiếp tục tập luyện và cố gắng lấy lại niềm tin từ HLV. Mourinho có quyền quyết định ai là người được chơi bóng. Thật tuyệt với cuộc chiến với Adan và sự cạnh tranh giữa chúng tôi là lành mạnh", Casillas cho biết.

Lộ nghi án dàn xếp QBV 2012 3
Mourinho và Casillas đang không cùng nhìn về một hướng

Gerrard sắp được Liverpool gia hạn hợp đồng

HLV Brendan Rogers của Liverpool vừa tiết lộ, thủ quân Steven Gerrard sẽ được BHL Liverpool đề nghị một bản hợp đồng mới trong thời gian tới đây. 

Lộ nghi án dàn xếp QBV 2012 4

Với phong độ ấn tượng và góp mặt trong hầu hết các trận đấu của Liverpool ở nửa đầu mùa giải, Gerrard đã thuyêt phục được BLĐ The Kop rằng anh vẫn có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho đội chủ sân Anfield. "Gerrard là nguồn sống của Liverpool. Chúng tôi nhận thức được điều đó vì mỗi khi cậu ấy ra sân, Liverpool đều chơi rất máu lửa. Mặc dù dã 32 tuổi và liên tục gặp phải chấn thương trong thời gian qua nhưng Gerrard vẫn là một người đội trưởng mẫu mực và có phong độ tốt trên sân bóng. Tôi rất vui vì BLĐ Liverpool sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy", ông Rogers chia sẻ.

Chelsea ra giá cho Ben Arfa

Nguồn tin từ The Sun cho hay, BLĐ Chelsea đã chính thức hỏi mua tiền vệ người Pháp, Hatem Ben Arfa của Newcastle với giá 12 triệu bảng (396 tỷ đồng). Mặc dù đang có trong tay rất nhiều tiền vệ làm bóng đẳng cấp như Juan Mata, Hazard, Marin hay Lucas Piazon thế nhưng Chelsea vẫn muốn đưa về Ben Arfa sau khi bị thuyết phục bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Newcastle của cầu thủ này. 

Lộ nghi án dàn xếp QBV 2012 5

Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này rất khó xảy ra vì Ben Arfa là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của "Chích chòe". Hơn thế nữa, cựu tiền vệ của Marseille chắc chắn sẽ phải cân nhắc kĩ nếu không muốn rơi vào trường hợp như của "người thừa" Sturridge
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày