Sir Alex: "Van Persie suýt bị giết"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:54 23/12/2012

Tiền đạo người Hà Lan thiếu chút nữa đã nguy hiểm đến tính mạng sau một tình huống chơi xấu của đối phương...

Sir Alex: "Thiếu chút nữa Van Persie đã bị giết"

Chiến lược gia người Scotland đã rất tức giận khi bước vào phòng họp báo và ông cho rằng đáng lẽ ra trung vệ Williams của Swansea phải bị đuổi khỏi sân trong tình huống cố ý đá bóng vào đầu Van Persie sau khi tiền đạo người Hà Lan đã ngã xuống sân. "Tôi thật sự thất vọng với cách hành xử của Williams. Đó không phải là một pha bóng của một cầu thủ chuyên nghiệp và hơn thế nữa trọng tài Michael Oliver cũng đứng rất gần đó nhưng không có một hình phạt nghiêm khắc nào dành cho cậu ta. FA nên xem kĩ lại pha bóng này và phạt cậu ta thật nặng", Sir Alex tức giận nói.

Sir Alex: "Van Persie suýt bị giết" 1

Văn Quyến cũng muốn đi học như Công Vinh

Tiền đạo đang thất nghiệp, Phạm Văn Quyến vừa thổ lộ rằng anh cũng muốn được đi học để làm HLV trong tương lai hay đi dạy về bóng đá trong hoàn cảnh không có một đội bóng nào muốn chiêu mộ Quyến. "Thần đồng" bóng đá Việt Nam một thời đã tự chấm dứt hợp đồng với SLNA vì tự ái bản thân và không muốn đội bóng quê hương phải coi anh là gánh nặng. Quyến cũng từng nghĩ tới việc sẽ kinh doanh nhưng vì không dư dả tiền nong nên có lẽ "cắp sách tới trường" sẽ hợp lí hơn trong bối cảnh cả nền bóng đá Việt đang lao đao vì khủng hoảng.

Sir Alex: "Van Persie suýt bị giết" 2

Giggs sẽ thi đấu tới năm 41 tuổi

HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định, tiền vệ kì cựu Ryan Giggs sẽ có thể thi đấu tới năm 41 tuổi. Trước những tin đồn rằng MU sẽ chia tay với các công thần kì cựu của mình trong đó có Giggs, ông Ferguson đã gạt đi và nói rằng tiền vệ người xứ Wales vẫn còn rất hữu dụng với MU. "Mọi người đồn đại nhiều bởi vì MU bây giờ chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm với những cầu thủ kì cựu. Nhưng tôi nghĩ rằng Ryan Giggs sẽ thi đấu tiếp cho chúng tôi thêm 1 năm, thậm chí có thể là trong vòng 2 năm tới", ông Ferguson tin tưởng vào khả năng của người cận vệ già.

Sir Alex: "Van Persie suýt bị giết" 3

Cruyff: "Arsenal có điên mới sa thải Wenger"

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Johan Cruyff cho rằng sẽ rất điên rồ nếu BLĐ Arsenal duyệt phương án chia tay HLV Wenger. Chiến lược gia người Pháp đang phải chịu rất nhiều áp lực sau 8 năm trắng tay của Arsenal và màn trình diễn của các Pháo Thủ ở mùa giải này cũng không khá hơn là mấy. Tuy nhiên, huyền thoại của bóng đá Hà Lan lại nghĩ tới một thảm họa nếu The Gunner chấm dứt hợp đồng với ông Wenger

"Wenger sẽ đưa Arsenal trở lại thành một đội bóng hàng đầu. Ông ấy tượng trưng cho những giá trị của đội bóng này. Người ta không thể đong đếm được những đóng góp của Wenger cho Arsenal. Thật khó tin là đội bóng này đã chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất tại Premier League và châu Âu bao năm qua dưới sự dẫn dắt của Wenger mà không lâm vào cảnh nợ nần", ông Cruyff khẳng định Arsenal và Wenger cần có nhau.

Sir Alex: "Van Persie suýt bị giết" 4

Lukaku không muốn về Chelsea

Tiền đạo trẻ người Bỉ, Romelu Lukaku vừa khẳng định mong muốn được gắn bó với West Brom tới cuối mùa bóng thay vì phải trở về Chelsea sớm hơn dự kiến. Lukaku được Chelsea cho West Brom mượn từ đầu mùa bóng và hiện đang có phong độ rất cao trong màu áo của The Baggies. 

Trong khi đó, Chelsea sắp sửa bán đi Daniel Sturridge và họ cần có một tiền đạo làm dự phòng cho Fernando Torres. "Tôi muốn ở lại West Brom cho tới cuối mùa bóng và xin đừng làm phiền tôi vì quyết định của mình", Lukaku khẳng định chắc nịch tương lai của anh từ nay cho tới cuối mùa là ở sân The Hawthorns.

Sir Alex: "Van Persie suýt bị giết" 5

Sturridge hoàn tất kiểm tra y tế với Liverpool

Tiền đạo Daniel Sturridge vừa chính thức hoàn thành khâu kiểm tra y tế với Liverpool và trong vòng 12h tới nếu không có điều gì đáng tiếc xảy ra, Sturridge sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với Quỷ đỏ vùng Merseyside. Cựu cầu thủ của Man City đã không được lòng cả HLV Di Matteo lẫn người thay thế, Benitez nên việc anh tới Liverpool có thể được xem như sự cứu cánh cho sự nghiệp của Sturridge. Dự kiến Liverpool sẽ trả cho Chelsea 12 triệu bảng (396 tỷ đồng) cho thương vụ này.

Sir Alex: "Van Persie suýt bị giết" 6
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày