Suarez lại cắn người?

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:07 26/02/2015

Trong đoạn video được Daily Mail đăng tải, có vẻ như ngôi sao người Uruguay đã cố tình cắn vào tay trung vệ Martin Demichelis.

Tình huống gây tranh cãi nói trên diễn ra ở những giây cuối cùng trong trận đấu lượt đi vòng knock-out CL 2014/15 giữa Man City và Barcelona. Trong pha tranh chấp tay đôi với Martin Demichelis, dường như Suarez đã tìm cách cắn vào tay trung vệ người Argentina để thoát khỏi sự truy cản của anh này. 


Sau trận đấu, dù Martin Demichelis không có bất cứ lời tố cáo nào nhằm vào Suarez, nhưng rất nhiều CĐV theo dõi tình huống này trên truyền hình đều tin rằng đó đích thị là một pha cắn người.



Nhiều người tin rằng đó là một pha "cẩu xực" của Suarez

Trong quá khứ, "căn bệnh" thích cắn người đã không ít lần khiến Suarez phải gánh chịu những án phạt nặng nề. Năm 2010, khi còn khoác áo Ajax, Suarez đã bị treo giò 7 trận vì cắn vào vai của Otman Bakkal bên phía PSV. Sau khi sang Anh đầu quân cho Liverpool, tiền đạo "răng thỏ" tiếp tục gây tai tiếng khi cắn vào tay hậu vệ phải Branislav Ivanovic của Chelsea để rồi bị treo giò tới 10 trận. Gần đây nhất, phát cắn vào vai Chiellini ở WC 2014 đã khiến ngôi sao của Barcelona trả giá bằng 4 tháng ngồi chơi xơi nước.

Suarez thường xuyên cắn đối thủ