Sir Alex, Mourinho hội tụ trong ngày ra mắt phim về Ronaldo

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 08:17 10/11/2015

Hai nhà cầm quân tài ba cùng hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới đã tới tham dự lễ ra mắt bộ phim tài liệu về siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hồi đầu tháng 10, trailer bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo" đã chính thức được cho ra mắt. Sau 5 ngày được chia sẻ trên youtube, nó đã cán mốc hơn 3 triệu view, phần nào cho thấy sức hút đặc biệt đối với dư luận.


Trailer phim tài liệu về Ronaldo

Bộ phim này hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh đặc biệt chưa từng công bố của siêu sao người Bồ Đào Nha, trên cả sân cỏ và ngoài cuộc sống đời thường. Đây là lần đầu tiên một bộ phim chính thức và đầy đủ về Ronaldo được phát hành.

pagero5-8fcdb
Bộ phim "Ronaldo" hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh đặc biệt chưa từng công bố của siêu sao người Bồ Đào Nha

Vào tối qua (9/11), bộ phim tài liệu về Ronaldo đã chính thức ra mắt. Buổi lễ được tổ chức tại nhà hát West End (London), Anh. Tại đây, siêu sao Real đã gặp lại những người thầy và đồng đội cũ. Hàng loạt những nhân vật nổi tiếng làng túc cầu thế giới và giải trí Anh đã có mặt để chúc mừng Ronaldo.

ronaldo1-0a9cb
Ronaldo hội ngộ ông thầy đáng kính tại Man Utd, Sir Alex Ferguson. Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn coi nhà cầm quân người Scotland là người cha thứ 2 của mình.

pagero1-0a9cb
Sir Alex cũng dành nhiều tình cảm cho cậu học trò cưng và luôn ủng hộ Ronaldo trong bất kỳ hoạt động nào.

ronaldo9-0a9cb
Buổi lễ ra mắt phim của Ronaldo còn có sự góp mặt của nhà cầm quân đồng hương Mourinho. CR7 và "Người đặc biệt" từng có thời gian làm việc cùng nhau tại CLB Real. Thời điểm hiện tại, Mourinho đang hứng chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi thành tích bết bát của Chelsea. Trong khi những vị khách tham dự buổi lễ ra mắt phim về Ronaldo đều rất vui vẻ háo hức thì Mourinho lại khá trầm tư, buồn bã.

ronaldo7-0a9cb
Bên cạnh hai nhà cầm quân nổi tiếng Sir Alex, Mourinho còn có sự xuất hiện của Carlo Ancelotti, chiến lược gia người Italia từng là thầy của Ronaldo tại Real (giữa), người đại diện của CR7, "trùm" chuyển nhượng Jorge Mendes cũng không thể vắng mặt.

pagero3-0a9cb
Hai đồng đội cũ của Ronaldo tại Man Utd là Gary Neville và Louis Saha cũng đến chia vui.

ronaldo11-0a9cb
Chân sút đang gây thất vọng lớn tại Chelsea, Falcao bảnh bao tới dự lễ ra mắt phim về Ronaldo cùng bà xã xinh đẹp.

pagero2-0a9cb
Những người thân trong gia đình Ronaldo, bà Maria Dolores, mẹ CR7 và cậu con trai Ronaldo Jr rạng ngời trên thảm đỏ

pagero4-0a9cb
Ronaldo rạng rỡ, bảnh bao trong buổi lễ ra mắt bộ phim tài liệu mang tên mình. Bên cạnh sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng làng túc cầu, buổi lễ ra mắt phim tài liệu "Ronaldo" còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng làng giải trí Anh.




ronaldo6-0a9cb
Siêu sao người Bồ Đào Nha đăng lên Twitter cá nhân: "Nếu bạn đang ở London, hãy đi tới quảng trường Leicester vào tối nay để đón xem bộ phim tài liệu về Ronaldo. Hôm nay là một ngày rất thú vị, lần đầu tiên một bộ phim chính thức về Ronaldo được phát hành. Chúc một buổi tối tốt lành".