Ronaldo hóa quý ông lịch lãm giới thiệu giày CR7

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 30/10/2015

Siêu sao của Real Madrid bảnh bao, lịch lãm, đầy thu hút trong bộ ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập giày mùa thu đông mang thương hiệu CR7.

ronaldo_3-9cad5
Sau khi cho ra mắt thời trang quần lót, nước hoa mang thương hiệu CR7, Ronaldo tiếp tục nhảy sang lĩnh vực thiết kế giày da. Ngay khi xuất xưởng, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng FIFA lập tức vào vai quảng cáo cho mẫu giày mới dành cho các quý ông trong mùa thu đông.

ronaldo_4-9cad5
Tranh thủ những ngày nghỉ giữa thi đấu và luyện tập ở La Liga, Ronaldo đã bay về Bồ Đào Nha giới thiệu sản phẩm mới.

ronaldo_1-9cad5
Sở hữu gương mặt điển trai và thể hình chuẩn như siêu mẫu nên Ronaldo hoàn toàn tự tin làm mẫu cho các thiết kế giày mang thương hiệu CR7.

ronaldo_5-9cad5
Trong bộ ảnh vừa hoàn thành, siêu sao của Real Madrid trong hình dáng một quý ông thành đạt, cuốn hút.

ronaldo_2-9cad5
Ronaldo tạo dáng tự nhiên, chuyên nghiệp không kém gì một siêu mẫu hàng đầu để giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu của chính mình. Theo Mirror, các mẫu giày mang thương hiệu CR7 có giá từ 70 bảng trở lên.

ronaldo_6-9cad5
Các nhân viên của ê kíp chụp ảnh chăm chút từng chi tiết trong bộ trang phục của Ronaldo.

ronaldo_8-9cad5
Cận cảnh mẫu giày mang thương hiệu CR7. Luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang, Ronaldo dự định sẽ trở thành một nhà kinh doanh sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ. Ngoài giày dép, CR7 còn phát triển các sản phẩm thời trang khác như quần áo, thắt lưng gắn thương hiệu của mình.

ronaldo_9-9cad5
Cách đây vài ngày, Ronaldo cũng đã giới thiệu mẫu giày Mercurial của Nike với họa tiết là những dòng dung nham núi lửa dành riêng cho siêu sao Real Madrid.

ronaldo_10-9cad5
Quê hương của Ronaldo, hòn đảo Madeira, nổi tiếng với một dãy những ngọn núi lửa dài tới 57 km. Đây chính là cảm hứng để Nike thiết kế nên mẫu Mercurial có tên ''"Savage Beauty" (tạm dịch: vẻ đẹp hoang dại). Theo Nike, họa tiết nham thạch núi lửa còn có ý nghĩa biểu trưng cho Ronaldo, đó là sức mạnh và tốc độ.