Cristiano Ronaldo tỏa sáng trên sàn catwalk

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 11:24 06/10/2015

Bỏ lại những ngày cuối tuần không mấy vui vẻ cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có những khoảnh khắc tỏa sáng trong buổi lễ ra mắt nhãn giày thời trang mới của mình.

Cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo và Real Madrid đã có một trận đấu không thật sự thành công trong trận Derby thành Madrid, khi để Atletico cầm chân với tỷ số 1-1, qua đó đánh mất cơ hội độc chiếm ngôi đầu tại La Liga sau vòng đấu thứ 7.

Tuy nhiên không để kết quả này ảnh hưởng đến bản thân, vì ngay sau trận đấu tại kết thúc không lâu, Ronaldo đã lập tức xắn tay áo thực hiện những công việc khác, điển hình như việc quảng bá cho loạt sản phẩm giày thời trang mới của riêng anh.

3a1-5decb
Ronaldo trong buổi quảng bá sản phẩm thời trang mới của mình mới đây.

3a3-5decb
Ngôi sao người Bồ đã đảm nhận luôn vai trò người mẫu trong sự kiện này.

Cụ thể trong buổi ra mắt loạt sản phẩm "CR7footwear" mới lần này, Ronaldo thậm chí còn đảm nhận luôn vai trò của một người mẫu, khi tự tin khoác lên mình một chiếc áo vest màu xanh lịch lãm, kết hợp cùng một chiếc quần Jean đầy cá tính và "nhân vật chính" - đôi giày màu nâu đầy sang trọng, để sải bước trên sàn catwalk. 

2_1-663c2
Ronaldo tỏ ra khá hào hứng khi nói chuyện với người dẫn chương trình.

3_1-663c2
... và tạo dáng một cách đầy chuyên nghiệp khiến nữ MC cũng cảm thấy bất ngờ.

Theo lời giới thiệu của trang Cr7footwear.com, loạt sản phẩm này được thiết kế dựa trên cuộc sống thượng lưu của chính Ronaldo. Nó là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển, nét tinh tế và gu thời trang rất riêng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Được biết trong loạt sản phẩm được giới thiệu lần này, Cr7footwear sẽ mang đến cho người mua rất nhiều phong cách để lựa chọn từ kiểu cổ điển cho đến những mẫu giày Salsa năng động.

2D1DCC8800000578-0-image-a-4_1444067101625-99c03
Với vẻ ngoài điển trai và thân hình siêu chuẩn, Ronaldo thường tự làm người mẫu quảng cáo cho sản phẩm của chính mình.

Ngay sau khi tham dự buổi quảng bá sản phẩm cho Cr7footwear, Ronaldo cũng đã lập tức bước lên chuyên cơ riêng để bay về quê nhà Bồ Đào Nha nhằm hội quân tại đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2016. 

3a4-5decb
Ronaldo khoe ảnh trở về Bồ Đào Nha trên chiếc chuyên cơ riêng.

3a5-5decb
Cuối tuần này, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Serbia và Đan Mạch ở vòng loại EURO 2016. Chỉ cần 1 điểm nữa, CR7 cùng đồng đội sẽ giành vé tới Pháp mùa Hè sang năm.