Sir Alex bất ngờ mời rượu… mẹ Murray

devil687, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 10/09/2012

Thân sinh của tay vợt Andy Murray cũng phải ngỡ ngàng khi nhận ly rượu mừng của Sir Alex Ferguson.

Judy Murray, mẹ của tay vợt số 4 thế giới Andy Murray đã không thể giấu được niềm hạnh phúc khi cậu con trai đã thi đấu tuyệt vời để có mặt ở trận chung kết US Open 2012. Murray đã đánh bại đối thủ người Séc Tomas Berdych, tay vợt đã loại cả Roger Federer, trong trận bán kết để lần thứ hai trong sự nghiệp có mặt ở trận đấu cuối cùng giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

sir-alex-bat-ngo-moi-ruou-me-murray
Murray và mẹ bất ngờ gặp hai người khách đặc biệt Sean Connery và Sir Alex

Trong khi Murray còn bận họp báo, bà Judy đã nhận lời chúc của hai vị khách đặc biệt, đó chính là tài tử điện ảnh Sean Connery và HLV lão làng Alex Ferguson. Trước đây, Connery nổi danh với vai điệp viên 007 James Bond từ những năm 60 của thế kỷ trước và là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh thế giới. Còn Sir Alex thì chắc cả thế giới đều đã biết trong vai trò người dẫn dắt MU suốt 26 năm qua.

sir-alex-bat-ngo-moi-ruou-me-murray
"Điệp viên 007" Sean Connery là fan của Murray

Cả hai vị khách đã mời rượu bà Judy và chúc mừng chiến thắng của Murray. Điều đặc biệt là tất cả đều là những người sinh ra ở Scotland và rõ ràng việc Murray mang lại vinh quang cho Scotland cũng rất đáng để ăn mừng. Đây cũng là lần đầu tiên Murray có dịp được gặp trực tiếp Sir Alex Ferguson, người từ lâu đã được tay vợt này hâm mộ.

sir-alex-bat-ngo-moi-ruou-me-murray
Sir Alex đến New York để xem tennis và tiện gặp Guardiola?

Việc Sir Alex đang có mặt ở New York tại giải US Open càng dấy lên sự nghi ngờ về việc “ông già gân” sẽ bàn công việc tiếp quản MU với Pep Guardiola. Hiện tại cựu HLV của Barca cũng có mặt tại New York khi chia tay gã khổng lồ xứ Cataluynia. Và không hiểu Sir Alex tới New York để xem tennis hay là tính toán cho tương lai của MU?