Sau Brooklyn, đến lượt Romeo và Cruz bị Beckham "bắt" đi tập gym

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:54 14/04/2014

Sau khi dẫn con trai cả Brooklyn tới phòng tập gym, ngày hôm qua đến lượt Cruz và Romeo cũng được <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> đưa đi luyện thể lực.<br/>

Có vẻ như gần đây sự bận rộn của David Beckham đã giảm bớt phần nào, dẫn chứng là cựu tiền vệ người Anh đã có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình cũng như chăm chút cho chính bản thân mình tại các phòng tập gym. 

Ít ngày trước người ta thấy Beckham cùng vợ và con trai cả Brooklyn xuất hiện tại 1 fitness ở Brentwood, California với những bộ trang phục hết sức thể thao. Và ngày hôm qua, đến lượt 2 cậu ấm khác của Becks Cruz Romeo được bố dẫn tới phòng tập này.

Beckham đưa các con đi tập gym.


Vẫn xuất hiện cùng phong cách hết sức khỏe khoắn với giày thể thao, áo ba lỗ, quần short, Beckham còn khoe khéo những hình xăm ấn tượng ở 2 cánh tay. Đang chú ý, người ta cũng tập trung vào bộ râu của Beckham. Có vẻ như cựu tiền vệ của Real và MU đang cố tình nuôi chúng rậm rạp trở lại.

Phong cách thời trang rất thể thao của Becks.

Kể từ khi giã từ sự nghiệp sau khi khoác áo PSG, Beckham chia sẻ rằng anh vẫn luôn chú trọng tới vấn đề thể lực. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng bản năng của 1 cầu thủ bóng đá không cho phép Beckham lười vận động. 

Ít ngày trước Beckham cũng dẫn con trai cả đi tập tại đây.