Sao ngoại hạng Anh bị tố gửi ảnh khỏa thân cho nữ sinh tuổi teen

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 30/11/2015

Thêm một ngôi sao đang thi đấu tại Premier League sắp bị phanh phui scandal tình ái.

Theo nguồn tin từ The Sun, ngôi sao giấu tên đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh gặp nữ sinh 18 tuổi trên đường phố. Hai người trao đổi thông tin và bắt đầu nói chuyện thông qua mạng xã hội.

pl2d-f152a
Thêm một ngôi sao đang thi đấu tại Premier League sắp bị phanh phui scandal "ngoài luồng".

Chỉ vài tiếng sau khi làm quen, cầu thủ đang thi đấu ở Premier League đã gửi thẳng ảnh khỏa thân với điệu bộ rất khó chấp nhận của mình cho nữ sinh tuổi teen. Cô gái 18 tuổi bất ngờ và bị sốc nặng trước hành động của ngôi sao hiện vẫn đang được giữ kín danh tính. Nữ sinh tuổi teen đã nhanh chóng chia sẻ câu chuyện mình bị quấy rối khiến dư luận Anh bàng hoàng.

Theo Jim Gamble, người điều hành 1 tổ chức an toàn trên Internet, cầu thủ nói trên đã quá liều lĩnh bởi lẽ việc gửi hình ảnh khỏa thân cho nữ sinh tuổi teen có thể bị xem là bất hợp pháp.

Jim Gamble cho biết: “Tôi hiểu cô gái này là 18 tuổi. Tuy nhiên, sự thiếu thận trọng khi chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm của cầu thủ gây ra ảnh hưởng xấu đến những người hâm mộ trẻ tuổi. Tồi tệ hơn, hình ảnh mà cầu thủ này gửi đi có thể khiến anh ấy phạm tội hình sự. Nếu hai người không có mối quan hệ mật thiết từ trước và nữ sinh kia khiếu nại với cảnh sát, một cuộc điều tra chắc chắn sẽ diễn ra”.

pl1-7c2d3
Ngôi sao sân cỏ chưa được tiết lộ danh tính có thể bị điều tra vì hành vi quấy rối tình dục

Theo đại diện cảnh sát Anh, hành vi này chẳng khác gì quấy rối tình dục. Đồng thời họ tuyên bố sẽ nhập cuộc điều tra nếu nạn nhân làm đơn tố cáo.

Trong khi đó, phát ngôn viên LĐBĐ Anh (FA) cho hay bất luận thế nào thì hành vi nêu trên không thể chấp nhận được, bởi điều này phá vỡ cam kết giữa sự chuẩn mực của một cầu thủ ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.