Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 27/07/2013

Ngôi sao bóng bầu dục Darnell Dockett đã quyết định nuôi hổ trong ngôi nhà của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với Mike Jurecki của Fox Sports 910 tại Phoenix, ngôi sao bóng bầu dục Darnell Dockett của đội Arizona Cardinals đã tâm sự rằng anh đang nuôi hổ trong nhà và sẽ tính tiếp đến việc sở hữu thêm một chú khỉ mặt trắng Capuchin.

Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ 1
Sở hữu thân hình vạm vỡ nên đây chắc cũng là lý do giải thích cho sở thích "khác người" của Dockett

Dockett còn chia sẻ những hình ảnh của chú hổ con mà anh đặt tên là “Little Buddy” – đây được xem như là một hiện tượng thú vị trong làng bóng bầu dục, bởi chưa từng ai có thú vui nuôi “thú cưng khủng” như Dockett cả.

Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ 2
Anh chia sẻ về chú hổ “đẹp trai” của mình trên Twitter
 
Tuy nhiên, Dockett sẽ gặp rất nhiều khó khăn về việc nuôi dưỡng chú hổ này trong tương lai. Hiện chú hổ con này chỉ nặng hơn 27kg, nhưng sau một vài năm nữa thôi ngôi sao bóng bầu dục sẽ phải ngạc nhiên trước sự trưởng thành của “Little Buddy” và lúc đó Dockett sẽ phải xem xét đến việc gia tăng diện tích cho khu vườn sau hoặc gửi “thú cưng” của mình đến một vườn thú nào đó.

Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ 3
Trong tương lai “Little Buddy” sẽ to lớn như mẹ của chú
 
Dockett cũng chia sẻ về những khó khăn đầu tiên anh gặp phải khi nuôi chú hổ con này. Đó là việc Dockett muốn mang chú hổ đi tập luyện nhưng anh không chắc chắn cơ quan chức năng có đồng ý cho anh làm như vậy không. 

Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ 4
Dockett chia sẻ rằng “Little Buddy” rất lì lợm và nghịch ngợm

Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ 5
Trước đó, tay đấm “ngổ ngáo” Mike Tyson cũng từng có sở thích nuôi hổ
 
Và để tiếp tục “thương mại hóa” hình ảnh của mình, Dockett còn tiết lộ thêm rằng anh đang nỗ lực “chiêu mộ” thêm một chú khỉ mặt trắng Capuchin. Dockett đã mạnh dạn chi tới 30.000 đô (khoảng 600 triệu đồng) để sở hữu chú khỉ, tuy nhiên người chủ sở hữu của chú khỉ này đã quyết định không bán nó. Dockett cho rằng nếu mua được Skeeter (tên của chú khỉ) anh sẽ giúp đội bóng có được nhiều người hâm mộ hơn và chính anh sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ việc in áo phông có hình chú khỉ đứng trên vai anh mỗi lần bước ra sân.

Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ 6
Dockett chụp ảnh cùng chú khỉ Skeeter 

Sao bóng bầu dục khoe thú vui nuôi hổ 7
Giống khỉ này cũng từng được xuất hiện rất nhiều trên phim ảnh
 
Trong tương lai, chắc chắn Dockett sẽ tiếp tục nuôi thêm những con vật "khủng khiếp" hơn nữa để thể hiện sở thích nuôi thú cưng kỳ lạ của mình.