Rooney làm khán giả trận Man United "đại chiến" Liverpool

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 22/09/2012

Mặc dù đã có sự phục hồi đáng kinh ngạc nhưng Rooney sẽ vẫn không thể thi đấu với Liverpool.

Rooney chắc chắn lỡ "đại chiến" với Liverpool


Bộ phận y tế của Manchester United đã xác nhận rằng tiền đạo Wayne Rooney sẽ không thể tham dự trận cầu kinh điển của nước Anh với Liverpool vào ngày 23-9. Các bác sỹ của Quỷ đỏ kết luận rằng tiền đạo số 10 sẽ trở lại thi đấu bình thường vào tuần tới.

rooney-lam-khan-gia-tran-man-united-dai-chien-liverpool

Mặc dù đã cho thấy những hồi phục thần tốc trong vài ngày qua và đã có thể tập luyện cùng các đồng đội nhưng HLV Alex Ferguson không muốn mạo hiểm vì Rooney rất dễ bị tái phát.

Santos chính thức bán Ganso


Mặc dù là một trong những cầu thủ được săn đón gắt gao mỗi khi kì chuyển nhượng mở cửa bởi các CLB lớn. Tuy nhiên Santos nhiều lần khẳng định Ganso không phải là để bán vì cầu thủ này là một phần hết sức quan trọng của CLB. Thế nhưng trong một động thái mới đây, Santos đã đồng ý bán Ganso cho đội bóng đồng hương Sao Paolo với bản hợp đồng kéo dài 5 năm và mức phí không được tiết lộ.

rooney-lam-khan-gia-tran-man-united-dai-chien-liverpool

Ganso sẽ thay thế Lucas Moura để trở thành người dẫn dắt lối chơi của Sao Paolo. Santos sẽ chỉ nhận được 45% phí chuyển nhượng còn 55% còn lại sẽ thuộc về công ty đầu tư DIS.

Chủ tịch Abramovic “sạc” các cầu thủ Chelsea


Chủ tịch Roman Abramovic đã rất tức giận sau khi Chelsea không thể bảo vệ thành công cách biệt 2 bàn và để cho Juventus giành lại được 1 điểm. Abramovic đã có chuyến thăm không báo trước đến khu tập luyện Cobham của Chelsea và có một cuộc họp bất thường với toàn thể đội bóng để chất vấn về việc họ chỉ giành được 1 điểm sau khi đã có được 2 bàn thắng của Oscar trong hiệp 1.

rooney-lam-khan-gia-tran-man-united-dai-chien-liverpool

Chủ tịch Abramovic rất ít khi xuất hiện tại sân tập của Chelsea kể từ sau khi ông sa thải Andre Vilas-Boas hồi tháng 3. Chelsea hiện vẫn đang dẫn đầu tại giải ngoại hạng Anh tuy nhiên lối chơi của đội bóng vẫn chưa làm thỏa mãn ông chủ người Nga.

Man United chi mạnh cho sao trẻ của Wigan


Theo nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù trong những ngày qua thì MU dự kiến sẽ trả 10 triệu bảng (330 tỷ VND) để có được sự phục vụ của tài năng trẻ đang thi đấu cho Wigan Athletic, James McCarthy. Chelsea cũng được cho là muốn có cầu thủ người Scotland này tuy nhiên dựa vào mối quan hệ mật thiết của Sir Alex với chủ tịch Dave Whelan của Wigan thì khả năng MU giành được cầu thủ này là cao hơn cả.

rooney-lam-khan-gia-tran-man-united-dai-chien-liverpool

Tuy nhiên có lẽ Quỷ đỏ sẽ không tiến hành ngay thương vụ này cho đến khi nào họ đẩy được cựu tiền vệ Porto, Anderson cho một CLB khác vì sự “chậm lớn” của cầu thủ này.

Barca chuẩn bị trói chân tài năng trẻ Tello


Hợp đồng hiện tại của Christian Tello sẽ hết hạn vào năm 2013 và trước sự nhòm ngó của Liverpool, Barcelona đang gấp rút đề nghị Tello một bản hợp đồng mới với một mức lương hậu hĩnh hơn. “Mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp và tôi cũng mong chờ một bản hợp đồng mới với Barca. Hiện tại người đại diện của tôi và đội bóng đã tìm được tiếng nói chung. Vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi”, Tello cho biết.

rooney-lam-khan-gia-tran-man-united-dai-chien-liverpool

Christian Tello trưởng thành từ lò đào tạo của Barca và có trận ra mắt đội hình chính hồi tháng 11 năm ngoái. Anh được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của lò La Masia.