Balotelli có thể sẽ gia nhập PSG

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:05 21/09/2012

Sau những tranh cãi gần đây với HLV Mancini, nhiều người cho rằng rất có thể Balotelli sẽ sớm ra đi tìm bến đỗ mới.

PSG gia nhập cuộc đua giành Balotelli


Đại gia mới nổi của Ligue 1 mới đây đã thừa nhận sự quan tâm của mình tới tiền đạo Mario Balotelli của Manchester City. HLV Carlo Anceloti  rất muốn đưa Balotelli về với sân "Công viên các Hoàng tử" để giảm sự phụ thuộc thái quá vào một mình Ibrahimovic.

balotelli-co-the-se-gia-nhap-psg

Balotelli vừa có một kì Euro khá thành công với đội tuyển Italia tuy nhiên anh vẫn phải xếp sau bộ đôi tiền đạo Aguero Tevez tại Man City. Mùa giải năm ngoái “bad boy” mới chỉ góp mặt có 14 lần ở Premier League và một vụ chuyển nhượng tới PSG sẽ giúp tiền đạo này được chơi bóng nhiều hơn.

Chelsea ra giá 40 triệu bảng cho Sergio Ramos


Tận dụng những lùm xùm xung quanh vấn đề nội bộ của Real Madrid và việc Ramos phải ngồi trên ghế dự bị ở trận gặp Manchester City, Chelsea đã đánh tiếng muốn chiêu mộ trung vệ này vào kì chuyển nhượng mùa hè tới.

balotelli-co-the-se-gia-nhap-psg

“Giữa Jose Mourinho và các cầu thủ không có sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Nếu ông ta vẫn còn dẫn dắt Real thì Ramos chắc chắn sẽ ra đi. Có rất nhiều bến đỗ chất lượng cho Sergio và giá của cậu ấy không dưới 50 triệu Euro (khoảng 1300 tỷ VND)”, người đại diện của Sergio Ramos cho biết.

Sahin: “Tôi biết bến đỗ tiếp theo của Kaka”

Tiền vệ đang chơi cho Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid đã gây sự chú ý lớn khi tuyên bố rằng, anh biết Kaka sẽ đi đâu trong kì chuyển nhượng sắp tới.

balotelli-co-the-se-gia-nhap-psg

“Tôi biết rằng Kaka đã nhận được một lời đề nghị từ giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và tôi cũng được biết về quyết định của anh ấy khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Nhưng rất tiếc tôi không thể nói ra ở đây khi vì Kaka muốn tự mình chia sẻ và quyết định” Sahin trả lời với các phóng viên.

Mikel nghỉ chơi Twitter vì phân biệt chủng tộc?

Tiền vệ của Chelsea, John Obi Mikel đã hủy tài khoản Twitter của mình sau khi nhận được những lời lẽ xúc phạm và phân biệt chủng tộc trên Twitter về những sai lầm của anh mắc phải trong trận đấu với Juventus. Chelsea đã bác bỏ điều này và cho rằng việc Mikel hủy tài khoản Twitter của anh là để có một khoảng thời gian nghỉ ngơi lấy lại cân bằng sau những sai lầm mắc phải.

balotelli-co-the-se-gia-nhap-psg

“Tôi có thể tạo ra một lí do để bào chữa cho mình nếu tôi muốn. Thế nhưng tôi đã mắc sai lầm và tôi chịu trách nhiệm về điều đó. Tôi cần thêm thời gian để nghỉ ngơi tránh những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến tâm lý của mình”, Mikel cho biết.

Petr Cech: Oscar là tượng vàng của Chelsea


Thủ thanh 31 tuổi của Chelsea đã lên tiếng khen ngợi bản hợp đồng mới của Chelsea sau màn trình diễn thuyết phục của cầu thủ này ở trận gặp Juventus. “Oscar xứng đáng với những gì Chelsea đã bỏ ra. Cậu ta là một cầu thủ có giá trị. Thật tuyệt khi tôi và mọi người ở Chelsea được chứng kiến một cầu thủ trẻ tài năng như vậy thi đấu ở Stamford Bridge”, Cech nói.

balotelli-co-the-se-gia-nhap-psg

Oscar chuyển đến Chelsea với giá 25 triệu bảng (825 tỷ đồng) và nhận được rất nhiều sự ngờ vực về thành công cũng như sự hòa nhập của anh tại Chelsea. Tuy nhiên sau khi chứng kiến Oscar "hành hạ" hàng thủ Juventus thì người hâm mộ Chelsea đã có thể tự tin trông chờ vào lối đá “sexy football” mà CLB đang theo đuổi.