"Nani tự ý sút phạt đền"

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 12:02 20/09/2012

Sir Alex có vẻ không hài lòng khi Nani tranh quyền sút phạt của Van Persie.

Sir Alex Ferguson: Đáng ra Persie phải đá phạt đền


Trong trận tiếp đón Galatasaray rạng sáng nay, Nani đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2 - 0 cho MU. Anh này đã có cơ hội ghi bàn rất dễ dàng từ chấm phạt đền, song đã thực hiện không thành công quả 11 mét.

nani-tu-y-sut-phat-den

"Tôi chả hiểu gì cả. Nani cứ thế chạy lại ôm quả bóng. Đáng ra Persie mới là người sút phạt đền". Sir Alex nói thêm: "Đáng ra tôi phải phân công trước trận đấu ai sẽ là người sút phạt đền. Đó là lỗi của tôi. Lần sau chúng tôi sẽ chỉ định người sút phạt trước".

Di Matteo chỉ trích trọng tài


HLV của Chelsea đã tỏ ra không vui khi nhà đương kim vô địch Champions League vừa bị đội khách Juventus cầm hòa trên sân nhà, sau khi đã dẫn trước tới 2 - 0 với sự tỏa sáng của tân binh Oscar. "Tôi cảm thấy thất vọng. Lẽ ra chúng tôi đã thắng", Di Matteo nói.

Di Matteo đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Pedro Proenca vì đã không thổi phạt trong tình huống va chạm của Oscar và Bonucci, khiến tiền vệ trẻ người Brazil chấn thương và bị thay ra sau đó.  Không chỉ thế, tình huống va chạm giữa HazardBarzagli trong vòng cấm của Juve cũng khiến Di Matteo không hài lòng: "Phải là một quả Penalty. Hazard đã bị đẩy sau. Trọng tài đã lại không nhìn thấy"

nani-tu-y-sut-phat-den

Matteo còn yêu cầu UEFA phải xem xét lại đoạn ghi hình tình huống va chạm. "Trọng tài trận này bỏ qua rất nhiều tình huống. Dù sao trận đấu cũng kết thúc rồi, nhưng nếu UEFA nên xem xét lại để rút kinh nghiệm cho các trọng tài".

Terry lại phải tìm đến luật sư cũ


Terry lại phải tìm đến George Carter-Stephenson, luật sư đã biện hộ cho anh tại phiên tòa Westminster Magistrates hồi tháng 7 vừa rồi, khi cầu thủ này bị cáo buộc đã có những hành vi phân biệt chủng tộc trầm trọng với Anton Ferdinand.

nani-tu-y-sut-phat-den

Sang tuần, Terry lại phản đối mặt với án phạt khác của FA, cũng vẫn xoay quanh vụ việc trên với Anton từ tháng 10 năm ngoái. Lần này, anh bị cáo buộc đã có những lời lẽ lăng mạ về vấn đề chủng tộc với Anton Ferdinand. Thế là đội trưởng của Chelsea lại hớt hải tìm kiếm ông luật sư đã biện hộ cho mình lần trước, với cái giá không hề rẻ: 10.000 Bảng/1 ngày (hơn 330 triệu đồng).

Samir Nasri chấn thương gân khoeo


Tại Bernabeu, Nasri đã có mặt trong đội hình ra sân, song hiệp 1 mới bắt đầu thì tiền vệ người Pháp đã phải rời sân bởi chấn thương. Các bác sỹ của Manchester City cho biết, Nasri có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

nani-tu-y-sut-phat-den

Chấn thương của Nasri khiến cho Man City khá lo ngại, khi Champions League đã chính thức khởi tranh và lịch thi đấu đã trở nên căng thẳng hơn và họ còn phải nằm trong bảng đấu "tử thần". Thêm vào đó, cuối tuần này Man City lại có cuộc chạm trán khó khăn với các "Pháo thủ" đang có phong độ cao. Sự vắng mặt của Nasri sẽ ảnh hưởng đến những tính toán chiến thuật của Mancini.

Villas-Boas sẽ trao cơ hội cho Lloris?


Đến với Spurs vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, thủ thành số 1 tuyển Pháp được kỳ vọng sẽ là người thay thế Friedel trong khung gỗ. Song từ khi đến thành London, Lloris liên tục phải ngồi dự bị cho người đàn anh 42 tuổi.

nani-tu-y-sut-phat-den

Song Villas-Boas cũng đã giải thích về kế hoạch của mình: "Giải Ngoại hạng rất khốc liệt. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc cho các cầu thủ nghỉ ngơi hợp lý, và phải đưa ra những lựa chọn về nhân sự thật kỹ càng".

Đêm nay, Spur sẽ có trận đấu căng thẳng với Lazio, và Lloris được kỳ vọng sẽ có trận đấu ra mắt. Đã có thông tin anh đang được tập riêng với HLV thủ môn.