Các cầu thủ Real chỉ trích Mourinho

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 18/09/2012

Nội bộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

"Mourinho phải nhận trách nhiệm cho chuyến du đấu mùa hè vô bổ"


Các cầu thủ Real Madrid mới đây đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích ông thầy người Bồ Đào Nha sau một loạt những lục đục trong nội bộ đội bóng thời gian gần đây và đỉnh điểm là khi Mourinho chỉ trích các học trò một cách công khai sau trận thua 0-1 trươc Sevilla. Một nguồn tin thân cận với đội bóng thủ đô Madrid cho biết: "Các cầu thủ không có được một thể trạng tốt nhất sau khi phải trải qua chuyến du đấu mùa hè được cho là cực kì vô bổ". Nguồn tin trên cho biết thêm: "Họ cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha lẽ ra phải góp ý với họ ở phòng thay đồ chứ không phải chỉ trích công khai trên các mặt báo và phương tiện truyền thông”.

cac-cau-thu-real-chi-trich-mourinho

Real Madrid đang trải qua tháng 9 cực kì đen tối khi liên tiếp xảy ra các scandal liên quan đến nội bộ đội bóng. Điều này khiến cho họ bị đại kình địch Barcelona bỏ lại tới 8 điểm trên bảng xếp hạng dù La Liga mới trải qua 4 vòng đấu. Đêm nay Kền Kền Trắng sẽ có cuộc tiếp đón Manchester City trong khuôn khổ cúp C1 Châu Âu và người ta đang chờ xem liệu vấn đề của họ đã được giải quyết hay chưa.

Wenger cảnh giác về tương lai của Walcott tại Arsenal


HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng ông không chắc chắn về tương lai của tiền vệ cánh Theo Walcott tại Arsenal khi cầu thủ này vẫn chưa chịu kí vào bản hợp đồng mới. Số 14 của Arsenal đã từ chối mức lương 75.000 bảng/tuần (khoảng 2,5 tỷ đồng) mà Arsenal đưa ra và cho rằng anh xứng đáng nhận 100.000 bảng/tuần (khoảng 3,3 tỷ đồng) với những đóng góp của mình cho đội bóng.

cac-cau-thu-real-chi-trich-mourinho

Bên cạnh đó, Arsene Wenger cũng đã chia sẻ cảm nghĩ của ông về việc phải chịu án phát cấm chỉ đạo 3 trận của UEFA và bắt đầu từ trận tiếp đón Montpellier đêm nay. “Đó là một án phạt ngu ngốc! Khi tôi hỏi họ về việc tại sao họ lại trừng phạt tôi, họ nói rằng vì tôi đã trao đổi với các trợ lí khi ngồi trên khán đài, tôi nói rằng họ cho phép tôi làm như vậy và cuối cùng họ nói họ đã sai lầm những tôi vẫn bị phạt” Wenger chua chát nói.

Torres “buồn”, Liverpool tính gây sốc


Sau khi giận dữ bỏ vào phòng thay đồ trong lúc trận đấu với QPR còn chưa kết thúc, Fernando Torres đã có những biểu hiện của sự không vui vẻ khi có mặt ở sân tập của Chelsea hôm thứ hai để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Juventus. Tiền đạo người Tây Ban Nha có vẻ như lại rơi vào tình cảnh bị cô lập và chán nản thời điểm anh mới đặt chân tới Chelsea và không tìm nổi cho mình một bàn thắng ra mắt dù đó có là cơ hội dễ dàng thế nào đi chăng nữa.

cac-cau-thu-real-chi-trich-mourinho

Nắm được thông tin này, BLĐ Liverpool đang tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi bày tỏ mong muốn chiêu mộ lại tiền đạo này. Cựu giám đốc điều hành David Comolly đã tiết lộ thông tin này và tỏ ra khá chắc chắn mọi đàm phán sẽ được bắt đầu vào kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Torres rời Liverpool vào kì chuyển nhượng mùa đông năm 2011 với giá 50 triệu bảng (khoảng 1.650 tỷ đồng) và phải sau đó 5 tháng, 25 tiếng và 40 phút cho đến khi anh có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở trận tiếp Westham.

Dani Alves khuyên Kaka nên rời Real Madrid


“Nếu tôi là Kaka, tôi đã rời Real từ lâu lắm rồi”, Dani Alves lên tiếng khuyên người đồng hương hiện đang bị bỏ rơi ở Real Madrid. Hậu vệ phải của Barcelona cho rằng “Khi bạn yêu thích chơi bóng và niềm vui ấy bị cướp mất thì cuộc sống chẳng còn ý nghĩa gì cả. Tôi rất yêu quí và ngưỡng mộ Kaka vì thế tôi không hề muốn chứng kiến hay trải qua những gì anh ấy đang phải chịu đựng”.

cac-cau-thu-real-chi-trich-mourinho

“Kaka đã rất cố gắng để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới thế nhưng anh ấy lại không hề nhận được sự tôn trọng từ các ông chủ của CLB. Điều này hoàn toàn không hề có tại Barcelona”, Dani Alves kết thúc bài phỏng vấn của mình với tờ 'Esporte Interativo' của Brazil.