Rooney diện quần đùi, đi dép sandal trả lời phỏng vấn truyền hình

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:20 06/09/2015

Thủ quân ĐT Anh khiến khán giả bất ngờ với bộ trang phục khá thoải mái.

Ngay sau trận thắng 6-0 trước San Marino tại vòng loại Euro 2016, thủ quân ĐT Anh Wayne Rooney và HLV trưởng Roy Hodgson đã tham gia một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

dep-618cf
Trang phục lên hình khá "dân dã" của Rooney

Trong khi ông thầy chỉnh tề với bộ vest thì Rooney lại khá "dân dã" khi diện nguyên chiếc quần, tất thi đấu và một đôi dép sandal. Trang phục "đặc biệt" khi lên hình của gã Shrek đã khiến người hâm mộ khá ngạc nhiên.

Nhiều ý kiến hài hước cho rằng, có lẽ Rooney nghĩ chỉ lấy phần hình bên trên nên không để ý "chăm sóc" hình ảnh cho đôi chân bên dưới. Thủ quân Tam sư đi dép cho thoải mái hay Rooney muốn nổi bật giống Puyol.... Hồi tháng 8/2011, cựu đội trưởng Barca Carles Puyol cũng mặc quần short cùng giày thể thao tới dự lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, trong khi các khách mời khác đều đóng khung trong những bộ vest chỉnh tề.

dep2-b1d4d
Rooney "nổi bật" giữa những bộ vest chỉnh tề


Trong trận đấu với San Marino, bàn thắng trên chấm 11m của Rooney đã giúp chân sút Man United chính thức san bằng kỷ lục ghi 49 bàn cho ĐT Anh của huyền thoại Sir Bobby Charlton. Trong cuộc phỏng vấn, Rooney thừa nhận anh lo sợ sẽ trượt chân đá hỏng phạt đền. Chân sút của Man United cũng chia sẻ, anh sẵn sàng đánh đổi mọi kỷ lục để vô địch World Cup cùng ĐT Anh.

dep3-279a7
Chân sút Man United chính thức san bằng kỷ lục ghi 49 bàn cho ĐT Anh của huyền thoại Sir Bobby Charlton.