Con trai Rooney rạng ngời hạnh phúc khi chụp hình cùng loạt sao "bự" Barca

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 02/09/2015

Có lẽ Kai, cậu cả nhà Rooney là cậu bé hạnh phúc nhất thế giới khi được trực tiếp gặp gỡ và chụp hình cùng Messi, Neymar, Suarez, Pique.

Cuối tuần qua, Coleen, bà xã của Rooney đã đưa Kai cậu con trai đầu lòng sang Barcelona du lịch. Tại đây, cậu cả nhà Rooney đã có cơ hội gặp gỡ và chụp hình cùng "bộ 3 nguyên tử" nổi tiếng thế giới Messi, Neymar, Suarez cùng người đồng đội cũ của bố Pique.

kai1-4b182
Trên Twitter cá nhân, bà xã Rooney Coleen đã chia sẻ những tấm ảnh cậu con trai đầu lòng Kai chụp cùng các ngôi sao nổi tiếng nhất Barca là Messi, Suarez, Pique, Neymar cùng dòng chú thích: "Ngày cuối tuần tuyệt vời ở Barcelona. Cảm ơn Gerard Pique. Kai đã có khoảng thời gian hạnh phúc nhất và là một cậu bé may mắn".

kai4-ba756
Cậu cả nhà Rooney và mẹ cũng tới sân Nou Camp để chứng kiến trận đấu giữa Barcelona - Malaga tại vòng 2 La Liga. Trong trận đấu này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Vermaelen (số 23).

kai3-1ca82
Coleen thường xuyên dẫn hai "quý tử" đến sân cổ vũ cho Rooney.

kai2-aefd3
Trong khi vợ con vui vẻ tại Barcelona thì Rooney lại cùng Man United nhận thất bại 1-2 trước Sweansea trong cuộc đối đầu tại vòng 4 Premier League. Chân sút số 10 là người bị chỉ trích nhiều nhất khi bỏ lỡ nhiều cơ hội làm bàn.

so10-d45b3
Mặc dù, chỉ vài ngày trước đó Rooney đã tỏa sáng với cú hattrick vào lưới Club Brugge tại lượt về vòng sơ loại Champions League nhưng thủ quân Quỷ đỏ vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League.