Rooney bị ném đá tơi bời vì "viết chữ như gà bới'

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 31/07/2015

Chỉ đơn giản là muốn gửi thông điệp cảm ơn đến CĐV, Rooney vô tình trở thành trò cười của cư dân mạng vì chữ viết “như gà bới” của mình.

Trong mắt các CĐV, Wayne Rooney thật sự là thiên tài bóng đá và đó là điều mà đến những đối thủ như Man City hay Liverpool cũng phải thừa nhận. Anh sở hữu một bộ óc thiên tài và dường như là được sinh ra để trở thành ngôi sao bóng đá.

Tuy nhiên, bên ngoài sân cỏ thì những năng lực “siêu phàm” đó của Rooney không phát huy nhiều tác dụng. Ví dụ điển hình nhất có lẽ chính là dòng chữ Rooney tự viết và đăng lên Twitter để cảm ơn CĐV Mỹ về chuyến du đấu vừa qua.

1-8c11c
Chữ viết xấu đã "hại" Rooney

Với những nét chữ nguệch ngoạc “như gà bới” của mình, anh khiến cộng đồng mạng được một phen cười thả ga và cũng không quên châm chọc đội trưởng Man United. Nhìn những dòng tweet của các CĐV, có lẽ Rooney phần nào cảm thấy hối hận với hành động của mình.

8-f5d20
Thế này thì làm sao anh phát âm được từ USA

7-f5d20
Anh viết như tôi đọc vậy bạn thân mến

6-f5d20
Stevie Wonder viết đấy à?

5-f5d20
Nhiều tiền thế mà không có nổi khuôn chữ

4-f5d20
Chắc anh ấy dùng chân để viết

3-f5d20
Thật tuyệt vời khi bạn để con mình viết những dòng này

2-f5d20
Kai viết đấy à?

Nhưng nếu nói rằng các cầu thủ vì phải chuyên tâm đến trái bóng nên chữ viết xấu thì không hoàn toàn như vậy và David Beckham là một ví dụ. Trong một bức thư gửi người bạn có tên là Lee cách đây 23 năm trước, cựu thủ quân ĐT Anh gây ngạc nhiên với người hâm mộ bởi nét chữ tròn tròn, rất dễ thương.

55116c3c19c05-d1567-0b6db
Nét chữ rất dễ thương của Beckham khiến nhiều fan cảm thấy bất ngờ.