Rooney đến PSG: Các thông tin trái chiều

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:44 16/04/2013

Cựu cố vấn của PSG khẳng định Rooney sẽ đến PSG nhưng lại có thông tin Rooney sẽ ký tiếp hợp đồng với MU.

Đây là vấn đề mà các CĐV MU hết sức quan tâm trong những ngày gần đây, đặc biệt khi những thông tin trên báo chí ngày một nhiều hơn. Chỉ trong ngày hôm nay, liên tiếp các thông tin về câu chuyện này được đưa ra trên các tờ báo nước Anh. 

Rooney đến PSG: Các thông tin trái chiều 1
Liệu Rooney có ra đi tìm thành công mới tại Paris?

Theo tờ The Sun trích nguồn tin thân cận của Michel Moulin - cựu cố vấn PSG, xác nhận thông tin Rooney sẽ gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp ngay trong mùa Hè này. Ông Moulin cho biết: “Đây là nguồn  tin rất đáng tin cậy, Rooney đã đạt được thỏa thuận chuyển đến PSG vào mùa Hè này, tất cả đang diễn ra hết sức tốt đẹp”.

Thông tin trên đã khiến rất nhiều CĐV Quỷ đỏ lo lắng bởi lẽ tuy không có phong độ cao trong giai đoạn này nhưng Rooney luôn là cầu thủ rất quan trọng và cần thiết trong đội hình MU. Không chỉ là 1 cầu thủ, Rooney còn là người truyền cảm hứng, nhiệt huyết thi đấu cho các đồng đội. Nhiều người cho rằng việc mất đi Rooney có thể khiến MU mất đi 1 nửa sức mạnh của mình.

Rooney đến PSG: Các thông tin trái chiều 2
"Thiếu vắng Rooney có thể khiến MU giảm đi 1 nửa sức mạnh của mình"

Không lâu sau khi thông tin Rooney hoàn tất thỏa thuận với PSG được đăng trên tờ The Sun thì 1 tờ báo lớn khác tại Anh là Daily Mail đã đưa ra thông tin hoàn toàn trái ngược và trích nguồn từ những người bạn của Wayne Rooney.

Rooney đến PSG: Các thông tin trái chiều 3
Rooney sẽ ở lại để cùng Persie tiếp tục mang đến thành công cho MU?

Theo đó, chính số 10 của MU khẳng định với những người bạn thân rằng anh sẽ không đi đâu cả. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Rooney còn tuyên bố sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ về bản hợp đồng mới khi mùa giải kết thúc. Rooney hiện nhận mức lương 200.000 bảng/tuần (khoảng  6,6 tỷ đồng) và còn 2 năm hợp đồng với MU.

Đến giờ phút này, có lẽ chưa thể khẳng định bất cứ điều gì về thương vụ mua Rooney của PSG. Tuy nhiên, các CĐV trung thành của MU vẫn luôn tin tưởng vào khả năng Rooney tiếp tục ở lại và cống hiến cho đội bóng thành Manchester.