Rooney có thể vắng mặt trong trận gặp Thụy Sĩ

Tuấn Nguyễn, Theo 06:01 06/09/2010

Fabio Capello đang cân nhắc khả năng để Rooney ngồi ngoài trong trận gặp Thụy Sĩ, vì ông lo sợ scandal sex vừa bị phanh phui sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của cầu thủ này.

Mới đây, một số tờ báo của xứ sở sương mù đưa tin, trong thời gian Coleen mang bầu, Rooney đã có nhiều lần quan hệ với một cô gái mại dâm. Mặc dù Rooney đã tỏa sáng trong trận thắng 4-0 trước Bulgaria, song chiến lược gia người Italia có thể xếp tiền đạo M.U trên băng ghế dự bị ở chuyến làm khách trước Thụy Sĩ vì lo sợ tâm lý thi đấu của anh sẽ bị ảnh hưởng.
 
Capello lo ngại Rooney sẽ bị ảnh hưởng bỏi scandal.
 
Do Peter Crouch đang dính chấn thương nên nhiều khả năng Capllo phải xếp Carlton Cole hoặc Darren Bent đá cặp với Jermain Defoe trên hàng công trong trận đấu sắp tới.
 

Real tiếp tục theo đuổi Gareth Bale

 
Theo Sunday Mirror, Jose Mourinho đang muốn đưa hậu vệ Gareth Bale của Tottenham về Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Kể từ khi được Harry Redknapp thường xuyên cho đá chính ở giai đoạn hai của mùa bóng trước đến nay, cầu thủ 21 tuổi đã thi đấu rất xuất sắc. Hiện anh đang được xem là một trong những hậu vệ trái tốt nhất tại Premier League.
 
 
Hồi đầu mùa hè này, Juvetus đã thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ người xứ Wales. Tuy “The Spurs” tuyên bố không muốn bán Bale, nhưng Real khẳng định, họ sẽ đặt vấn đề với đội bóng thành London khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa tháng 1/2011.
 

Totti bác bỏ khả năng giải nghệ

 
Tiền đạo Francesco Totti vừa lên tiếng bác bỏ khả năng “treo giày” vào cuối mùa giải. Cầu thủ tuổi 33 cho biết, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho AS Roma cho tới khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào năm 2014.
 
 
Bên cạnh đó, “Hoàng tử thành Rome” cũng khẳng định, anh không hề hối hận vì quyết định gắn bó trọn đời với “Giallorossi”, dù trước đó Totti đã được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Inter, Real và M.U theo đuổi.
 

Juve sắp gia hạn hợp đồng với Marchisio

 
Lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Claudio Marchisio. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Ý với đội chủ sân Olimpico di Torino có thời hạn tới năm 2014.
 
 
Mùa hè này, Inter đã không ít lần ve vãn cầu thủ 24 tuổi. Chính vì vậy, Beppe Marotta – GĐTT Juve đã có cuộc gặp với Carlo Pallavicino, người đại diện củaMarchisio để thuyết phục thân chủ của ông ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2015.
 

Febregas: “Tôi ở lại Arsenal vì bị ép buộc”

 
Cesc Fabregas tiết lộ, sở dĩ anh vẫn tiếp tục gắn bó với Arsenal vì không còn sự lựa chọn nào khác. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, thời gian qua lãnh đạo “The Gunners” đã tìm mọi cách ngăn cản anh gia nhập Barcelona.
 
 
Fabregas nói: “Barca đã làm mọi cách để chiêu mộ tôi, nhưng Arsenal kiên quyết không để tôi ra đi. Họ nói rằng tôi phải tiếp tục ở lại. Cuối cùng, tôi đành phải chấp nhận hoãn kế hoạch trở về Nou Camp.”