Các pha bóng kỹ thuật nhất tuần qua

Gia Khanh, Theo 12:20 05/09/2010

Các giải vô địch quốc gia trên thế giới đã khởi tranh và nhờ đó, người hâm mộ lại được chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao.

Ronaldinho đã chơi một trận chói sáng khi Milan vùi dập Lecce 4 – 0 trong ngày ra quân tại Serie A. Không chỉ giúp đội nhà thắng trận, chàng vổ còn khiến các khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ với các pha xử lý điệu nghệ của mình.
 
Pha bóng ảo thuật của Ronaldinho.
 
Đỉnh cao trong số đó là pha bóng mà Ronaldinho sử dụng liên tiếp 2 kỹ thuật khó. Đầu tiên là pha kéo bóng Elastico mang thương hiệu của anh và ngay tiếp sau đó là cú tạt vòng chân Rabona. Trên thế giới hiện tại có lẽ vẫn chỉ có Ronaldinho đủ khả năng làm những điều kỳ diệu như thế khi thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.
 
Abreu khiến đối thủ xấu mặt trước đám đông.
 
Một đồng hương của Ronaldinho cũng đã chứng tỏ được kỹ thuật thiên bẩm của người Brazil. Renato Abreu, cầu thủ của Flamengo cũng kết hợp 2 kỹ thuật đẹp mắt trong trận đấu với Guarani tuần qua. Anh đã tâng bóng qua đầu đối thủ trước khi làm anh này xấu hổ thêm một lần nữa với pha gẩy bóng qua hai chân.
 
Steed Malbranque với độc chiêu "xỏ háng".
 
Tất nhiên, không chỉ những người Brazil mới có khả năng “diễn show”. Tiền vệ Steed Malbranque của Sunderland cũng đã khiến các cổ động viên thích thú khi hai lần liên tiếp “xỏ kim” James Milner của Manchester City. Đó cũng là hình ảnh tiêu biểu của trận đấu mà Sunderland đã vượt qua “thiếu gia nước Anh” với tỉ số 1 – 0.
 
Aguero với pha đi bóng ngẫu hứng.
 
Cuối cùng, hãy bay tới Tây Ban Nha và gặp mặt con rể của Maradona, Aguero. Trong trận gặp Sporting Gijon, tiền đạo của Atletico Madrid đã làm người ta nhớ lại phần nào hình ảnh hào hùng của người bố vợ với pha đi bóng rất tự tin của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày