Paul Scholes hoãn ý định giải nghệ, Torres muốn đuổi kịp Villa

Tuấn Nguyễn, Theo 16:54 04/09/2010

Trong khi đó, hậu vệ Marcelo của Real Madrid lại gặp vận xui với chấn thương.

Sholes vẫn muốn tiếp tục thi đấu
 
Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Scholes vẫn có những đường chuyền dài cực kỳ chính xác. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên tung ra những cú “đại bác” tầm xa.

Hồi cuối mùa giải năm ngoái, Scholes dự định sẽ “treo giày” khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc. Tuy nhiên với nhưng màn trình diễn ấn tượng tại Premier League mùa này, “số 16” khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U nếu được lãnh đạo đội bóng đề nghị gia hạn hợp đồng.
 
Video các pha chạm bóng của Paul Scholes trong gặp Newscatsle,
trận đấu anh là ầu thủ xuất sắc nhất.
 
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Afellay
 
Theo báo chí Anh, “The Gunners” vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ kiến tạo người Hà Lan Ibrahim Afellay với Fiorentina. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ này với PSV Eindhoven sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Trước đây, đội chủ sân Philips Stadion tuyên bố, họ chỉ để Afellay ra đi nếu nhận được 10 triệu bảng. Nhưng chắc chắn, PSV sẽ phải giảm giá nếu không muốn cầu thủ 24 tuổi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
 
Mặc dù đã ngưỡng mộ Afellay từ lâu, song Arsene Wenger lại muốn chờ tới mùa hè để có được sự phục vụ của anh mà không mất phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng đưa ra quyết định, Arsenal có thể bị Fiorentina “hớt tay trên” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Marcelo gia nhập đội ngũ “thương binh” của Real
 
Real Madrid vừa nhận thêm tin buồn, khi hậu vệ Marcelo dính chấn thương mắt cá. Với chấn thương này, cầu thủ 22 tuổi sẽ không thể góp mặt trong đội hình Brazil hiện đang tập huấn tại Barcelona. Dự kiến, Marcelo sẽ mất ít nhất 1 tuần để hồi phục chấn thương.

Trước đó, đội bóng của Jose Mourinho đã có hàng loạt “thương binh” như Raul Albiol, Garay, Mahamadou Diarra, Lassana Diarra, GagoRonaldo. Rất may cho đội bóng Hoàng gia là Pepe đã trở lại và có thể đá cặp trung vệ với Ricardo Carvalho trong trận tiếp Osasuna vào cuối tuần sau.
 
Riise muốn sang Mỹ dưỡng già
 
Hậu vệ người Na Uy John Arne Riise tiết lộ, sau khi kết thúc hợp đồng với AS Roma vào năm 2012, anh sẽ theo chân David BeckhamThierry Henry sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Riise nói: “Tôi nghĩ, mình sẽ chơi cho Roma thêm một vài năm nữa. Sau đó, tôi sẽ chuyển sang thi đấu tại MLS, bởi đó là ước mơ của tôi từ lâu. Hiện tôi vẫn chưa biết mình sẽ đầu quân cho CLB nào của Mỹ, nhưng được sát cánh cùng Beckham trong màu áo Los Angeles Galaxy là một điều rất tuyệt vời”.
 

Torres muốn theo kịp David Villa

 
Với cú đúp vào lưới Liechtenstein trong trận mở màn vòng loại Euro 2012, Fernando Torres đã nâng số lần công của mình cho ĐT Tây Ban Nha lên con số 26. Thành tích đó giúp anh sánh ngang với huyền thoại một thời của Real Madrid và “La Roja” là Emilio Butragueno.

Tuy vậy, “El Nino” cho biết, mục tiêu mà muốn hướng tới lúc này theo kịp David Villa, người đã có 43 bàn thắng trong màu áo đương kim vô địch thế giới.