Rooney chân đất dạo phố lúc nửa đêm

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/08/2013

Sau khi dùng bữa tại 1 nhà hàng Trung Quốc, Wayne Rooney bị bắt gặp với cảnh tượng khá lếch thếch khi xách giày đi bộ trên phố.

Thứ 3 vừa rồi giới săn ảnh tại Anh đã chụp được những tấm hình tiền đạo của MU, Wayne Rooney đang bước đi trên phố với dáng vẻ khá “thất thểu”. Trên tay của "gã Shrek" còn đang cầm 1 đôi giày.

Rooney chân đất dạo phố lúc nửa đêm 1
Hình ảnh thất thểu của Rooney sau khi bước ra từ quán ăn Trung Quốc.

Rooney chân đất dạo phố lúc nửa đêm 2
Anh không đi cùng vợ và người bạn Darron Gibson.

Được biết trước đó, tiền đạo của MU đã đi ăn tại 1 quán ăn Trung Quốc nổi tiếng ở Manchester cùng bà xã Coleen và vợ chồng người đồng đội cũ tại MU, Darron Gibson. Tuy nhiên, không biết vì lí do gì mà sau khi ăn xong, trong khi mọi người đã ra xe hết thì Rooney lại 1 mình “tách tốp” với dáng vẻ thất thểu.

Rooney chân đất dạo phố lúc nửa đêm 3
Lặng lẽ bước lên xe về nhà.

Có lẽ dư âm của trận đấu với Chelsea trước đó ít giờ vẫn còn đọng lại trong tâm chí R10. Đó là 1 trận đấu thực sự cảm xúc với Rooney khi anh được các CĐV tại sân Old Trafford hết mình ủng hộ dù trước đó đã từng công khai ý định rời khỏi đội bóng.

Ngày hôm qua, Rooney cũng đã đăng tải trên trang facebook của mình những chia sẻ đầy xúc động về tình cảm mà các CĐV MU dành cho anh.

Rooney chân đất dạo phố lúc nửa đêm 4
Những chia sẻ đầy ý nghĩa của Rooney sau trận đấu.

"Dưới đây là một số hình ảnh từ trận đấu đêm thứ Hai. Đó là một phản ứng không thể tin được từ những người hâm mộ, vì vậy cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi thực sự cảm kích về sự cổ vũ của người hâm mộ. Nó có ý nghĩa rất nhiều với tôi", Rooney chia sẻ trên facebook của anh kèm theo những hình ảnh trận đấu với Chelsea.

Rooney chân đất dạo phố lúc nửa đêm 5
Rooney đã có 1 trận đấu hay trước chính đội bóng mà anh từng muốn đầu quân hè này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày