Wayne Rooney cảm ơn fan MU trên facebook

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:22 29/08/2013

Tiền đạo của MU đã thực sự cảm kích trước những tình cảm mà khán giả sân Old Trafford đã dành cho anh.

Suốt mùa hè vừa qua tiền đạo số 10 của MU không ít lần bày tỏ mong muốn được ra đi. Công khai điều này, hẳn Rooney cũng biết rằng anh sẽ không còn nhận được nhiều thiện cảm từ phía các CĐV tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên ngược lại, những CĐV mang trên mình chiếc áo đỏ vẫn luôn dành cho anh sự ủng hộ nhiệt tình nhất. Điều này được thể hiện trong suốt 90 phút trận đấu với Chelsea đầu tuần này. Các khán giả liên tục dành tặng gã Shrek những tràng vỗ tay cũng như những biểu ngữ tha thiết mong anh ở lại.

Wayne Rooney cảm ơn fan MU trên facebook 1
Các CĐV vẫn dành cho Rooney những tình cảm lớn lao bất chấp những quyết định đòi ra đi của anh hồi cuối mùa giải trước.

Chứng kiến những tình cảm chân thành đó, lần đầu tiên trong mùa hè này, Rooney đã phá vỡ sự im lặng và bày tỏ niềm cảm kích chân thành tới những CĐV nơi đây trên trang facebook cá nhân.

"Dưới đây là một số hình ảnh từ trận đấu đêm thứ Hai. Đó là một phản ứng không thể tin được từ những người hâm mộ, vì vậy cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi thực sự cảm kích về sự cổ vũ của người hâm mộ. Nó có ý nghĩa rất nhiều với tôi".

Wayne Rooney cảm ơn fan MU trên facebook 2
Rooney lên tiếng cảm ơn các CĐV.

Wayne Rooney cảm ơn fan MU trên facebook 3
Anh đăng tải những hình ảnh trận đấu với Chelsea và 1 dòng "status" cảm ơn người hâm mộ trên facebook.

Sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của Rooney trong màu áo MU cộng với sự cổ vũ của các khán giả sân Old Trafford dành cho anh là quá lớn, HLV của Chelsea, Jose Mourinho thừa nhận ông đã từ bỏ cuộc đua giành quyền sở hữu tiền đạo này. 

Tất cả những động thái trên khiến nhiều người cho rằng gần như chắc chắn tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Anh cũng đang được MU lên kế hoạch cho 1 bản hợp đồng mới. 

Wayne Rooney cảm ơn fan MU trên facebook 4
Jose Mourinho đã từ bỏ tham vọng có được Rooney sau khi chứng kiến tiền đạo này vẫn còn rất gắn bó với Quỷ đỏ.