Ronaldo tự dự đoán quá trình lão hóa của bản thân

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 07/09/2015

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghép một loạt ảnh từ thời thơ ấu cho tới khi trở thành một ông già.

Trên Instagram cá nhân, Ronaldo vừa cho đăng tải một tấm ảnh rất đặc biệt. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghép những bức ảnh từ khi là một cậu bé, một thiếu niên, một thanh niên, một người đàn ông đẹp trai, quyến rũ cho tới khi trở thành một ông già tóc bạc, đầu hói.

ro1-71a1a
Dù là một ông già, CR7 vẫn khá điển trai, phong độ

Ngay lập tức, bức ảnh đặc biệt đã nhận được hơn 800 nghìn lượt thích và hàng chục nghìn lời bình luận.

Khuôn mặt hồi nhỏ của Ronaldo khá bầu bĩnh, đáng yêu. Lớn lên, siêu sao Real Madrid đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục, từ một thanh niên khá quê mùa trở thành "hoàng tử" trong mơ của hàng triệu cô gái trên toàn thế giới. Thân hình "siêu chuẩn" của CR7 còn là tấm gương để phái mạnh phấn đấu.

Siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên xuất hiện với hình ảnh chau chuốt, bóng bẩy trong mỗi sự kiện mà anh tham dự. Ngay cả khi ra sân thi đấu, Ronaldo vẫn quan tâm tới cách làm đẹp. Ở những cuộc bầu chọn liên quan tới vẻ đẹp gương mặt, hình thể trong giới quần đùi áo số, CR7 luôn nằm trong Top đầu.

Năm nay, Ronaldo 30 tuổi nhưng Quả bóng vàng FIFA 2014 đã nghĩ tới viễn cảnh một ngày nào đó sẽ trở thành một ông già tóc bạc, đầu hói. Mặc dù đăng ảnh già nua nhưng Ronaldo trông vẫn khá điển trai, phong độ.


Khuôn mặt Ronaldo biến đổi theo thời gian.